รวมภาพบรรยากาศ ยูโร - พระพาย นำทีมนักแสดงบวงสรวงละคร ฮักหลายมายเลดี้

คลิปที่เกี่ยวข้อง

รวมภาพบรรยากาศ ยูโร - พระพาย นำทีมนักแสดงบวงสรวงละคร ฮักหลายมายเลดี้


ได้ฤกษ์บวงสรวงกันเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับละครแนวโรแมนติก คอมเมดี้ เรื่อง ฮักหลายมายเลดี้ จากค่าย มงคลดี โปรดักชั่น จากผู้จัด และผู้กำกับคนเก่งอย่าง เติ้ล ตะวัน จารุจินดา พร้อมจัดทัพนักแสดง และทีมงานแบบคับคั่ง ถือฤกษ์งามยามดีจัดพิธีบวงสรวงละคร ฮักหลายมายเลดี้ เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา

บรรยากาศภายในพิธีบวงสรวงเต็มไปด้วยความคึกคัก พร้อมนักแสดงมากมาย นำทีมโดย พระเอกหนุ่มสุดฮอต ยูโร ยศวรรธน์ ที่วนมาประกบคู่ครั้งแรกกับนางเอกสาวตัวเล็ก พระพาย รมิดา พร้อมด้วยนักแสดงมากฝีมืออีกมากมายที่มาร่วมสร้างสีสันความสนุก ให้กับละครเรื่องนี้ อาทิ แทน แทนตะวัน, จีน เฌอตินท์นารา, ฝ้าย สุภาพร, บิ๊ก กฤษฎา, คะน้า ริญญารัตน์, ต้อง สมิตพงศ์ ฯลฯ

ฮักหลายมายเลดี้ เป็นเรื่องราวของ ลลิน ไฮโซสาวขาวีน ที่ขโมยกุญแจเซฟของแม่ตัวเอง แต่โดนสามีใหม่ของแม่วางแผนเอาชีวิต จนต้องหนีไปหลบอยู่ที่ ไร่เฮือนฮักแพง ของ ปีย์ หนุ่มหล่อที่เธอเคยขโมยจูบในคืนแรกที่เจอกัน จนต้องโกหกว่าเป็นคนรักที่ความจำเสื่อมของ ปีย์ โดยมีรูปตอนทั้งคู่จูบกันเป็นหลักฐาน ทำให้ ปีย์ ต้องยอมให้ ลลิน อยู่ด้วยจนกว่าความทรงจำจะกลับมา

จากคำโกหกเล็กๆ ที่พูดไปอย่างไม่คิด นำพาให้เกิดงานวิวาห์ที่เฮฮา ม่วนซื่น คึกครื้น ทั้งบ้านไร่ และอบอุ่นหัวใจจนเซาฮักบ่ได้ เหตุการณ์ทั้งหมดจะจบลงเช่นไร ติดตามเรื่องราวความสนุกทั้งหมดนี้ได้ในละคร ฮักหลายมายเลดี้ ทางช่อง 7HD กด 35 เร็วๆ นี้

BUGABOO ENTERTAIN











































































ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark