คลิปที่เกี่ยวข้อง

บ่วงวิมาลา : เปรี้ยว ทัศนียา อาละวาด เห็นคู่พระนางจดทะเบียนสมรสกัน

เส้นทางบันเทิง - เห็น คุณกันย์ กับ มิตา เขาช่วยการันตีความสนุกกันสุดพลังก็ต้องห้ามพลาด EP.13 คืนนี้ ทั้งแซ่บและมีเซอร์ไพรส์รออยู่เพียบ

ช่วงนี้ต้องเชิญทีม อรปรียา มาควบคุมอารมณ์ และพฤติกรรม เพราะวางแผนเก่งไม่ไหว แต่พอดูท่าว่าจะแพ้ วิมาลา ก็คลั่งหนัก ฉากนี้ เปรี้ยว ทัศนียา ของขึ้นเพราะรู้ว่าคู่พระนางเขาจดทะเบียนสมรสกัน ก็เลยอาละวาดชุดใหญ่ พยายามจะทำร้ายตัวเอง บอกเลยว่าโกรธจริง ทำจริง เห็นเลือดที่เป็นเอฟเฟคเต็มแขวนนี้ไหม อย่างท้า คุณอร เขาเชียว ซึ่งฉากนี้ เปรี้ยว ก็เต็มที่มาก ๆ พอสั่งคัทก็เลยขอคลายเคลียด และไม้ตายที่ อรปรียา จะสยบสามีเก่าก็คือลูกสาวอย่าง น้องพิมพ์ พามาหาถึงที่รีสอร์ท สตาร์ไลต์ พร้อมเสี้ยมไว้อย่างดี งานนี้ น้องพิมพ์ เลยขอบายพี่วิมาลา ไม่อยากยุ่งด้วย ไม่อยากเข้าใกล้ แต่ก็มีเหตุให้ พี่วิ ช่วยชีวิต น้องพิมพ์ ที่เกือบถูกรถชน ซึ่งเบื้องหลังฉากนี้ การถ่ายทำสถานที่จริงบนถนนรถวอแวไปมา ทีมงานก็ต้องเซฟความปลอดภัยให้ น้องนีนา และ ปูเป้ เกศรินทร์ แบบสุดพลัง ซึ่งงานนี้ น้องนีนา กรี๊ดแบบสมจริง แป๊บเดียวผ่านฉลุย 

ส่วนใครที่รอเจอแขกรับเชิญพิเศษ มิว ศุภศิษฏ์ ที่ชิมลางเล่นละครกับช่อง 7HD เรื่องนี้เรื่องแรก ก็เฝ้าหน้าจอได้เลย เขามาแน่คืนนี้ กับฉากเปิดตัวสุดเท่ของ แดน กระโดดทะเลลงไปช่วยเด็กที่จมน้ำ เรามีอุ่นเครื่องเบื้องหลังการถ่ายทำฉากนี้ ที่ มิว ต้องว่ายน้ำในทะเลอยู่หลายรอบ เพื่อภาพที่สวยสมจริง เป็นยังไงบ้าง ตามไปดู...

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark