คลิปที่เกี่ยวข้อง

บรรยากาศงานมีตติงละคร เข็มซ่อนปลาย

ละคร เข็มซ่อนปลาย ตอนนี้ปังไม่ไหว ทั้งกระเเสเเละเรตติง ล่าสุดเรตติง 5.0 เเล้วจ้า

ดีใจกันยกทีมสำหรับ ผู้จัดละคร เข็มซ่อนปลาย ทั้ง เจี๊ยบ โสภิตนภา พิม พิมพ์มาดา เเละเหล่านักเเสดง นุ่น บูม ฐิสา ยูโร เก้า กุ๊กกิ๊ก เเละ มิลลี่ วันก่อนที่เรตติงออก เหล่านักเเสดงเค้ารวมตัวกันที่งาน มีต เเอน กรี๊ด การกุศล Listen to your heart Mini charity concert ที่จัดขึ้นเพื่อนำเงินจากการขายเสื้อละคร เข็มซ่อนปลาย นำเงินไปมอบให้น้อง ๆ ที่มีปัญหาด้านการได้ยิน เเละการพูด โรงเรียนเศรษฐเสถียร ในพระบรมราชูปถัมภ์ ซึ่งน้อง ๆ ก็ได้มาร่วมเเสดงในละครเรื่องนี้ด้วย รวมตัวกันเเบบนี้ ได้ยินเรตติงเลขสวย ก็ยกทีมกรี๊ดสนั่น ดีใจกันทุกคน คุ้มค่าสำหรับการเหนื่อยของทุกคน

ซึ่งหลังจากดีใจกันเสร็จเเล้ว ทุกคนก็ร้องเพลงขายเสื้อกันอย่างสนุกสนาน ตอนเเรก เจี๊ยบ บอกจัดเล็ก ๆ ทำกันเอง เเต่ในงานบอกเลยว่าไม่เล็ก ร้องเพลงกันเต็มที่ ไม่มีพัก ไม่มีเเผ่ว สร้างความสนุกสนานให้กับผู้มาร่วมงานได้เป็นอย่างดี เเละเรายังได้เห็นโมเมนต์หวาน ๆ ของหลายคู่ด้วย ซึ่งทุกคนเเฮปปี้ ได้ทำบุญร่วมกันเเล้ว ก็ขอให้ละครปัง ๆ ขึ้นไปอีก

ส่วนใครที่อยากทำบุญ เเละซื้อเสื้อ ยังเข้าไปสั่งจองกันได้ที่ อินสตาเเกรม Magicif_lakorn กันได้ ราคา 400 บาท รายได้มอบให้การกุศล

เเละอย่าลืม ละคร เข็มซ่อนปปลาย กำลังเข้มข้นสุด ๆ 5 ตอนสุดท้าย ห้ามพลาด

ดูละคร เข็มซ่อนปลาย ย้อนหลัง ได้ที่ : เข็มซ่อนปลาย

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark