บวงสรวงละคร สัจจะในชุมโจร (เสือสั่งฟ้า 3) เวลส์ ดิษย์กรณ์ ผู้จัดฯ นำทีมนักแสดง-ทีมงานร่วมพิธีคับคั่ง

คลิปที่เกี่ยวข้อง

บวงสรวงละคร สัจจะในชุมโจร (เสือสั่งฟ้า 3) เวลส์ ดิษย์กรณ์ ผู้จัดฯ นำทีมนักแสดง-ทีมงานร่วมพิธีคับคั่ง


เอาฤกษ์เอาชัยบวงสรวงละคร สัจจะในชุมโจร (เสือสั่งฟ้า 3) กันเป็นที่เรียบร้อย สำหรับละครแนวแอ็คชั่น ดราม่า และมนต์คาถาเหนือจิตนาการ จาก บริษัท กันตนา มูฟวี่ ทาวน์ (2002) จำกัด จากฝีมือผู้จัด เวลส์ ดิษย์กรณ์ พร้อมผู้กำกับฝีมือดี พี่นุ อนุวัฒน์ ถนอมรอด ที่พร้อมจัดทัพนักแสดง และทีมงานอีกมากมายที่มาร่วมพิธีบวงสรวงละคร สัจจะในชุมโจร (เสือสั่งฟ้า 3) เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา

บรรยากาศภายในพิธีบวงสรวงละคร สัจจะในชุมโจร (เสือสั่งฟ้า 3) เต็มไปด้วยความคึกคัก นำทีมโดยผู้จัด เวลส์ ดิษย์กรณ์ พร้อมนักแสดงมากมาย อาทิ เคลลี่ ธนะพัฒน์, ภูมิ เกียรติภูมิ, แอนน่า กลึคส์, โอ๊ต ชาคริต, ฟาริดา วัลเล่อร์, ไอซ์ ชณภัส, กรีน ชวิศ, เดียร์ สุภัทรภณ, จิ้ม ชวนชื่น, ศรีหลอด เชิญยิ้ม, หน่อง วุฒินันท์, เวนย์ ฟอลโคเนอร์, ติ๊ก ฉัตรมงคล, ติ๊ก กิตติพันธ์, ฝอยทอง เชิญยิ้ม, ดิว พภัชพงศ์ และ เช สหรัฐ เป็นต้น

สัจจะในชุมโจร (เสือสั่งฟ้า 3) เป็นเรื่องราวของ ราชันย์ เกษตรารเจ้าของไร่ สวนผลไม้ ปศุสัตว์ ถึงมีฐานะแต่ก็ใช้ชีวิตสมถะกับน้องสาว แววดาว แต่มีฉากหลังเป็น เสือเดช เมื่อบ้านมีกฎบ้าน เมืองมีกฎเมือง...ชุมโจรก็มีกฎของชุมโจร กฎเหล็กที่สำคัญที่สุดของชุม คือ ห้ามทำร้ายผู้บริสุทธิ์ห้ามผิดลูกผิดเมียไม่ขายพี่น้อง ต้นเหตุหนทางการเป็นโจร เกิดจากพ่อของเสือเดช คือ หลวงรัตนะ เป็นข้าราชการที่ถูกให้ร้ายว่าร่วมมือกับโจรเลื่องชื่ออย่าง เสือหาญ บุกปล้นเงินแผ่นดิน บ้านและสมบัติทั้งหมดถูกยึดทรัพย์ หลวงรัตนะ ถูกจับติดคุก เพราะตำรวจกังฉินอย่าง นริศ ส่วนแม่ก็ตรอมใจตาย ราชันย์ โกรธแค้น และให้คำสัตย์ว่าจะแก้แค้นให้กับครอบครัว ทวงคืนความยุติธรรม และเอาคนผิดมาลงโทษให้จงได้

นอกจากเรื่องราวความแค้น การต่อสู้สุดเข้มข้นทั้งแอ็กชั่น และมนต์คาถาเหนือธรรมชาติแล้ว ยังมีเรื่องราวความรักที่ต้องติดตาม รับรองความสนุกครบรสน่าติดตามใน "สัจจะในชุมโจร (เสือสั่งฟ้า 3)" เริ่มตอนแรก 29 ตุลาคมนี้ ทุกวันศุกร์ เสาร์ อาทิตย์ เวลา 20.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35

BUGABOO ENTERTAIN































ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark