คลิปที่เกี่ยวข้อง

ฮาโลวีน 2022 !! เปิดโผละครผี 10 เรื่องสุดหลอนที่ห้ามพลาด

ฮาโลวีนทั้งทีงานนี้ต้องหาอะไรหลอน ๆ ทำกันนะทุกคน เชื่อว่าแฟน ๆ หลายท่านเริ่มหาชุดแต่งตัว แต่งหน้า หรือเตรียมปาร์ตี้ต้อนรับวันสุดสยองนี้ แต่หนึ่งสิ่งที่ทุกคนไม่ควรพลาดนั้นคือ ‘ดูละครผี’ นั้นเอง

วันนี้ BUGABOO.TV เราจะพาแฟน ๆ ไปทั่วย้อนรอยละครผีสุดสยองที่เราเคยมีมา บอกเลยว่างานนี้ขนลุกกันแบบสุด ขนลุกทั้งตัวแน่นอน มีเพื่อนเรียกเพื่อนมาดู มีแฟนตามมาอยู่ด้วยนะเธอ

ปิดห้องให้มิดชิด เตรียมผ้าห่มให้พร้อมแล้วไปสยองกัน…

พันภพ ต้องออกเดินทางด้วยตวามจำเป็นพากองทหารขนาดย่อมประกอบด้วยม้าและตนเองนั่งช้างถึงเมืองเหนือ เจอสัมภเวสีเสียงเปรตร้องและพระธุดงค์ และเกิดล้มป่วยด้วยไข้ป่าเจียนตาย เอาแต่ฝันละเมอเพ้อเห็นแต่ภูตผีปีศาจและฝูงเปรตร้องขอส่วนบุญ แต่สุดท้ายพันภพก็รอดตายจากการรักษาของหลวงในงานประเพณี จึงได้สนิทสนมกับครอบครัวหลวงโอสถ เรื่องราวต่อไปต้องไปติดตามกันนะทุกคน


 
ด้วยความรักและความแค้นของสองเจ้านางแห่งนครภูคำ ที่แม้จะข้ามภพข้ามชาติ จะผ่านหลายร้อยปี แต่ความรักและความแค้นนั้นไม่มีวันจางหาย กลายมาเป็นเรื่องราวลึกลับสุดสยองขวัญ ซึ่งไปเกี่ยวพันกับอีกหลายชีวิตในชาตินี้


 
ติดตามเรื่องราวความรักของ "แม่นาคพระโขนง" ได้เลย


 
เมื่อสมัยอยุธยาล่ม ทั้งเมืองถูกเผาผลาญด้วยน้ำมือของศัตรูผู้รุกราน ชาวเมืองต่างหลบหนี ทิ้งสมบัติมหาศาลฝังจมอยู่ภายใต้แผ่นดิน ที่กษัตริย์แห่งราชวงศ์ บ้านพลูหลวง มอบหมายให้นายทหารคู่ใจตำแหน่งเสนาบดีกลาโหมนำไปเก็บรักษาเพื่อให้ผู้มีบุญนำไปกอบกู้ชาติ


 
เรื่องราวของนางรำสาวที่ยอมให้ผีกะสิงร่างเพื่อแลกกับชีวิตของผู้เป็นพ่อ


 
ความรักที่ไม่อาจสมหวังระหว่าง "เจ้านางละอองคำ" ธิดาเจ้าฟ้าเมืองนายกับ "เจ้าราบฟ้า" พระราชบุตร เธอถูกกลั่นแกล้งต่าง ๆ นานาจาก "เจ้านางปิ่นเมือง" น้องสาวต่างมารดา จนเธอต้องจมอยู่กับความแค้น เมื่อเกิดภัยสงครามจนเจ้าราบฟ้าเสียชีวิต ละอองคำก็ตัดสินใจเลี้ยง "ผีเจ้า" ซึ่งเป็นผีต่างวงศ์ ผีเจ้าช่วยให้ละอองคำลี้ภัยมาอยู่เมืองไทยหลังจากเมืองนายล่มสลาย แลกกับการใช้ร่างละอองคำหาเหยื่อมาสังเวย


 
จากความเจ็บแค้นที่ถูกกดขี่และตราหน้าว่า เป็นแค่ลูกเมียบ่าว "แก้ว" จึงทำทุกทางเพื่อให้อยู่เหนือ "พุดจีบ" ลูกเมียแต่งไม่เว้นแม้แต่แย่งชิง "เทพ" และกำจัดพุดจีบ เพื่อครอบครองทุกสิ่งโดยมี "มิ่ง"ผู้รักและเทิดทูนตนเหนือสิ่งอื่นใดเป็นหมากตัวหนึ่งในเกม แต่นั่นกลับคือจุดเริ่มต้นแห่งแรงอาฆาตของ "วิญญาณพุดจีบ" บ่วงกรรมนี้ ต้องมีผู้ชดใช้ !


 
คุณยายวรนาฏ สตรีผู้สวยสง่าราวท่านหญิง คงความสวยไว้เหมือนสาว 40 ทั้ง ๆ ที่อายุ 80 กว่าปี คุณยายวรนาฏเตรียมพิธีสืบทอดทายาทอสูรให้กับหลานสาว วรินทร์ คือหนึ่งในหลาน สาวสวยของอสูรร้ายต้องการร่างเพื่อสืบทอดความเป็นอสูร


 
ที่งานสวดศพของ “ใครบางคน” จู่ ๆ เสียงบรรเลงวงปี่พาทย์ดังแทรกเสียงพระสวด จนกระทั่งปรากฎร่างนางรำบนโลงศพ ! นางรำร่ายรำอ่อนช้อย ริมฝีปากขาวซีดแสยะยิ้มจนปากฉีกถึงหู เลือดสีแดงสดเอ่อท่วมดวงตาวาวโรจน์ที่กำลังจ้องมองชมพูและกลุ่มเพื่อน แล้วประกาศก้องว่า กูจะเอาคืนพวกมึงทุกคน!!

"ลั่นทม" เศรษฐินีม่ายเพิ่งแต่งงานใหม่กับ "ชีพ" เธอรักและลุ่มหลงเขามากจนมอบหมายให้ดูแลกิจการทั้งหมดแทน แต่แล้วทุกอย่างก็เปลี่ยนไปเมื่อลั่นทมรับ "รสสุคนธ์" หลานสาวแม่บ้านเก่าแก่เข้ามาอยู่ในบ้าน รสสุคนธ์กับชีพลักลอบได้เสียกันและคิดฆ่าลั่นทมเพื่อฮุบสมบัติ ลั่นทมมีโรคประหลาดคือมีอาการเหมือนคนตายแล้วแต่ยังไม่ตาย เขาเผลอดีใจบ่อยครั้งที่ลั่นทมมีอาการดังกล่าว แต่ลั่นทมก็ฟื้นขึ้นทุกครั้ง สุดท้ายชีพจัดฉากให้ลั่นทมประสบอุบัติเหตุทางรถยนต์จนตายจริง ๆ แต่ทั้งชีพและรสสุคนธ์กลับไม่ได้สมบัติอย่างที่หวัง


 

BUGABOO ENTERTAIN

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark