คลังภาพซุปตาร์ : มัดรวมแฟชั่นสุดหลอนของเหล่าดาราต้อนรับ ฮาโลวีน 2022  เล่นใหญ่จัดเต็ม!

คลิปที่เกี่ยวข้อง

คลังภาพซุปตาร์ : มัดรวมแฟชั่นสุดหลอนของเหล่าดาราต้อนรับ ฮาโลวีน 2022 เล่นใหญ่จัดเต็ม!


เล่นใหญ่จัดเต็ม! ต้อนรับบรรยากาศของเทศกาล ฮาโลวีน (Halloween) ประจำปี 2022 กันยกใหญ่ สำหรับเหล่าดาราซุปตาร์คนบันเทิงทั่วฟ้าเมืองไทย ที่ต่างพากันแต่งหน้าแต่งตัว งัดคอสตูมสุดปังมาท้ากันแบบไม่มีใครยอมใคร แปลงโฉมกันจนชนิดที่เรียกว่าจำลุคเดิมกันแทบไม่ได้เลย

ซึ่งงานนี้เหล่าซุปตาร์ก็ไม่ทำให้แฟน ๆ ผิดหวังกันเลย แต่ละคนแปลงโฉมกันแบบจัดเต็ม เสิร์ฟความหลอนกันคนแรกอย่างสาว พิ้งค์พลอย ปภาวดี ที่แปลงโฉมทั้งตัวสีม่วงสุดแซ่บเป็น Catrine Demew ด้านหนุ่ม บอส ชนกันต์ ก็ไม่น้อยหน้าแต่งตัวเป็นท่านเคาท์ แดร๊คคูล่า แวมไพร์หนุ่มสุดหล่อ ที่แฟน ๆ เห็นแล้วอยากจะลองโดนกัดคอดูสักทีเลย มาต่อกันที่แก๊งของหนุ่ม โอ๊ต รัฐธีร์ และสาว เกรซ พัชร์สิตา ก็ขอมาแบบผีหนุ่มสุดล่ำและผีสาวสุดสวย เห็นแล้วเข้าคู่ดีต่อใจสุด ๆ ส่วนทางด้านของหนุ่ม เมฆ จุติ และสาว แพรว เฌอมาวีร์ ก็ของัดคอสตูมมาในแนวเหนือจินตนาการ ทั้งนักดาบ และจิ้งจอก 9 หาง สวยหล่อสะกดสายตาเอามาก ๆ

นอกจากนั้นแล้วก็ยังมีดารานักแสดงอีกมากมาย อาทิ กานต์ ณัฐชา, สกาย มาเรีย, พีพี พัชญา, มิลลี่ อภิสรา, เซินเจิ้น พสธร แต่ละคนจะหลอนจนขนลุก หรือสวย หล่อ แซ่บ ขนาดไหนตามมาชมกันได้เลยจ้า สำหรับแฟน ๆ คนไหนที่กำลังหาเรฟหรือไอเดียในการแต่งตัวในเทศกาล ฮาโลวีน (Halloween) กันอยู่ต้องห้ามพลาด ขนมาให้ชมกันแบบไม่มีกั๊ก


BUGABOO ENTERTAIN / เครดิตภาพจาก Instagram @pinkployy_, @bosck, @ooathv, @gracepatsita, @jutimek, @praewcherr, @garn.nuttacha, @mariaskyy, @pp__phatchaya, @millie_api
, @zernjern





 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

A post shared by  (@bosck)



 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

A post shared by Ratthee V. (@ooathv)



 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

A post shared by  (@gracepatsita)





 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

A post shared by Chermawee (@praewcherr)









 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

A post shared by millie_aPi (@millie_api)




 

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark