คลิปที่เกี่ยวข้อง

นักแสดงช่อง 7HD ร่วมสนุกในงานกาชาด ประจำปี 2565

พาคุณผู้ชมไปเที่ยวงานกาชาด ประจำปี 2565 ทีมนักแสดงช่อง 7HD หลายคนก็แวะเวียนไปร่วมกิจกรรมสนุก ๆ ที่บูธสมาคมแม่บ้านทหารบก กันอย่างคึกคัก

วันแรก ประเดิมด้วยนางเอกสาวจากละคร ฮักหลายมายเลดี้ อย่าง พระพาย รมิดา, แทน แทนตะวัน พร้อมด้วย สไมล์ ศศินา และ ริว ภัทรพงศ์ ซึ่งทั้ง 4 คน ตื่นเต้นมาก เพราะเป็นการมางานกาชาดครั้งแรกในชีวิต ไม่คิดว่าคนจะเยอะมาก ๆ และยังได้ร่วมสนุกประมูลของจากช่อง 7HD ทั้งร่ม ไดอารี ตุ๊กตาหมี ด้วย

ซึ่งนักแสดงทุกคนเดินลงจากเวทีไปขายให้พี่ ๆ น้อง ๆ แบบใกล้ชิด มีการแจกลายเซ็นและถ่ายรูปด้วย โดยรายได้ก็จะนำไปมอบให้กับสภากาชาดไทย ได้ทำบุญและความสุขไปเต็ม ๆ

ยังอยู่กันต่อที่งานกาชาด กับบูธสมาคมแม่บ้านทหารบก ก็จะมีเหล่านักแสดงช่อง 7HD และทีมผู้ประกาศข่าวสับเปลี่ยนกันมาสร้างสีสัน เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ก็จัดกันมาแน่น ๆ เซตแรกนำทีมโดย บอม พงศกร, พีพี พัชญา, บิ๊ก ณทรรศชัย และ เจด้า ศรัณย่า ซึ่งแก๊งนี้ต้องบอกว่าเขาเป็นขาประจำงานกาชาด เป็นตัวแทนนักแสดงช่อง 7HD มาทุกปี ซึ่งครั้งนี้ทุกคนพูดเป็นเสียงเดียวกันว่าคึกคักมาก แฟน ๆ ให้การต้อนรับอย่างอบอุ่น

และอีกหนึ่งกลุ่มสายเอนเตอร์เทน บิ๊ก กฤษฎา, สา อนิสา และ โต๊ส อัครัช 3 คนนี้ต้องบอกว่าสร้างสีสันในงานสุด ๆ เพราะลีลาการเชิญชวนแฟน ๆ ให้มาร่วมสนุกในบูธ บอกเลยเด็ด โดยเฉพาะ หนุ่มโต๊ส คนนี้เขาสายเอวพลิ้ว ก็เลยต้องโชว์สเต็ปแดนซ์เรียกลูกค้าซะหน่อย ดนตรีมาก็เต้นไม่หยุดเลย

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark