เวียร์ ศุกลวัฒน์ รีวิวปี 2022 กับเรื่องราวอบอุ่นหัวใจในครอบครัว

คลิปที่เกี่ยวข้อง

เวียร์ ศุกลวัฒน์ รีวิวปี 2022 กับเรื่องราวอบอุ่นหัวใจในครอบครัว


อบอุ่นยิ่งกว่าไมโครเวฟเลยจ้า กับพระเอกมาดเข้ม เวียร์ ศุกลวัฒน์ ที่เพิ่งได้เป็นคุณพ่อไปหมาด ๆ โพสต์เรื่องราวสุดประทับใจของครอบครัว ผ่าน Instragram แบบสุดอบอุ่นส่งท้ายปีใหม่ที่ผ่านมา

เรื่องราวดี ๆ ส่งท้ายปีกับหนุ่ม เวียร์ ศุกลวัฒน์ ที่ได้โพสต์เรื่องราวสุดอบอุ่นผ่าน Instragram พร้อมกับแคปชั่น

2022(เวียร์+วิกกี้) ก้าวเข้าสู่ปี 2023(เวียร์+วิกกี้+วิริน) ตอนนี้ไม่ได้มีแค่ เรา2คนแล้วนะมี๊ ลูกเป็นของขวัญปีใหม่ให้ทั้งป๊าและมี๊เลยครับ เพราะการมีเค้า เราคงได้เรียนรู้อะไรหลายๆอย่างด้วยกัน เราจะเป็นผู้ใหญ่กันมากขึ้น เข้มแข็งขึ้น อ่อนโยนขึ้น อดทนขึ้น ขอบคุณวิรินนะลูก เรา3คนจะโตไปด้วยกันนะครับ ปีนี้ผมโชคดี ที่มีครอบครัว เพื่อน พี่ น้อง และผู้ใหญ่ที่น่ารัก คอยสนับสนุนผมและวิกกี้ ทำให้ปีนี้เป็นปีที่หัวใจของเราชุ่มชื่น และมีพลัง มีความสุข สนุกสนานมากอีกปีหนึ่ง ...ปีใหม่ที่จะถึง ไม่ว่าอะไรที่เข้ามา ผมขอให้ทุกคนหยิบจับได้มาแต่ความสุข ทุกอย่างที่เป็นความสุขสำหรับเรา ถ้าได้มาเยอะ ก็แบ่งกัน ..ในสังคม เราคงมาถึงจุดนี้คนเดียวยาก ขอบคุณทุกๆคนที่เข้ามาตบแต่งด่านชีวิต กว่าจะผ่านมาได้แต่ละด่าน สวย ยาก แต่โคตรสนุก และมีความสุขchipหายเลย แล้วเจอกันปีหน้านะครับ เออ... ก็อีกแค่2ชม.กว่าเองนิ  Happy New Year ครับ

คลื่นความอบอุ่นถาโถมมาแบบนี้ ก็ทำเอาแฟน ๆ และเพื่อนในวงการต่างพากันมาคอมเมนต์กันอย่างล้นหลาม ทาง BUGABOO ENTERTAIN ก็ขอสวัสดีปีใหม่และอวยพรขอให้ครอบครัวของหนุ่ม เวียร์ ศุกลวัฒน์ มีความสุขมาก ๆ นะคะ

BUGABOO ENTERTAIN
เครดิตภาพจาก Instagram : @weir19  @vikkiiexplorer


 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

A post shared by Doubleyou Tiger (@weir19)


 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

A post shared by Doubleyou Tiger (@weir19)




ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark