คลิปที่เกี่ยวข้อง

ละครร้ายเดียงสา เปิดโผรายชื่อนักแสดงแล้ว เตรียมเปิดกล้องถ่ายทำ

ละครเรื่องใหม่อีกเรื่องที่เพิ่งจะเปิดโผกันไปสด ๆ ร้อน ๆ เมื่อวานนี้เลย "ร้ายเดียงสา" ของ พิมพ์ พิมพ์มาดา ค่ายเมจิคอีฟ เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ 2

ตอนแรกเขามีเว้นตัวอักษรให้ทายนักแสดงกัน แฟนคลับก็เข้ามาทายกันใหญ่ ถูกไม่ถูกก็เฉลยมาแล้ว นักแสดงร้ายเดียงสา ถ้าจำกันได้เวอร์ชันที่แล้ว ปี 2543 ดังมาก ตอนนั้นแสดงโดย บี๋ สวิส และ ชมพู่ อารยา ได้รับความนิยมสูงมาก 

มาปีนี้ 2566 นำแสดงโดย บิว ณัฐพล, ปิ่น ชรินพร, อ้อม อังคณา, ดรีม ปุณณฤกษ์ 7HD New Stars, แก้วใส คริสตัล และ บีช สุกฤษฎิ์ 

พอเราเปิดโผแล้ว คนที่ตื่นเต้นที่สุดคือใครรู้ไหม ปิ่น ชรินพร นางเอกของเรื่อง เมื่อวานทีมข่าวเราเจอน้องในกองละคร รอยรักรอยบาป เลยไปถาม โอ้โห ตื่นเต้นมาก ชมตัวเอง ชมไม่หยุด ตื่นเต้นยังไง ไปดูก่อนหน่อย

เชื่อแล้วว่า ปิ่น ตื่นเต้นจริง ๆ ใจเย็น ๆ มาดูวันฟิตติงกันก่อน จะบอกว่าเป็นการเจอกันครั้งแรกของ ปิ่น กับ บิว ในพาร์ตละคร แต่ทั้งคู่เจอกันมาแล้วในเอ็มวี "สุขไม่มีวันหยุด" และก็เรื่องนี้มีการเวิร์กชอปมาก่อนหน้านี้แล้ว เพราะฉะนั้นเรื่องเคมี เคใจ ได้อยู่นะ น่ารักมาก แต่ดูแค่นี้ก็น่าจะรู้แล้วว่า ปิ่น หรือ บิว ใครจะป่วนกว่ากัน

ส่วนอีก 2 คู่ ก็คือ ดรีม ปุณณฤกษ์ 7HD New Stars ที่มาจับคู่กับ อ้อม อังคณา คู่นี้ดูแววตาดูทรงแล้วมันยังไง ๆ อยู่นะ ดูมีเลศนัย ต้องติดตาม ส่วนอีกคู่ คือ แก้วใส คริสตัล และ บีช สุกฤษฎิ์ เอาเป็นว่าเดี๋ยวถ้าเรื่องนี้เริ่มถ่ายทำกันเมื่อไหร่ จะนำบรรยากาศมาให้ชมกัน

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark