คลิปที่เกี่ยวข้อง

แค่เริ่มก็ฟินแล้ว กระแสเปิดตัวละคร เภตารานฤมิต สุดปัง

ละครเรื่องใหม่ที่ลงจอเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา กับ เภตรานฤมิต ต้องบอกว่ากระแสดี กระแสแรง เปิดตัวด้วยเทรนด์ทวิตเตอร์อันดับ 5

เปิดเรื่องมา 2 ตอนแรกก็ปูทางความเข้มข้นมาเลย คุณหลวงราชมนตรี "ไมค์ ภัทรเดช" ไม่รอช้า ร่ายมนต์เภตราพานางเอก เขมิอร "มุกดา นรินทร์รักษ์" ข้ามภพข้ามชาติมาในยุคสมัยรัชกาลที่ 3 ส่วนคนที่กุมความแค้นไว้มากที่สุดก็ต้องยกให้ แม่บัว "แม็กกี้ อาภา" ปัจจุบันชาติก็แค้น อดีตชาติยิ่งไม่ต้อนรับเขมิอรเลย ส่วนกระแสในโลกออนไลน์ก็เปรี้ยงปร้าง ติดเทรนด์ทวิตเตอร์ 5 อันดับ แฟน ๆ พูดถึงกันเยอะ โดยเฉพาะฉากซ้อมดาบของคุณหลวง แชร์กันเยอะมาก ไม่รู้ว่าแชร์ที่ฝีมือการบู๊ของไมค์ หรือแชร์เพราะกล้ามล่ำ ๆ ของพระเอกกันแน่ ส่วน มุกดา ไม่ต้องบรรยายมาก มีแต่คำว่า สวย เต็มไปหมด
             
ซึ่งวันแรก นักแสดงเขาก็ไปรวมตัวดูละครกัน เรามีภาพมาให้ดู แต่พามาดูความน่ารักของไมค์มุก ที่เค้าไลฟ์สดไปด้วย ดูละครไปด้วย แล้วไมค์คือปังมาก ทักทายแฟน ๆ อินเตอร์ได้หลายภาษา ไม่ใช่แค่แฟนละครที่รอละครเรื่องนี้ เพราะทีมนักแสดงเค้าก็รอชมมาก ๆ เช่นเดียวกัน เค้าเลยนัดรวมตัวดูละครตอนแรกและปิดกล้องพร้อม ๆ กัน กับทีมงาน มากันหมด ทั้ง ไมค์, มุกดา, บอม, แม็กกี้ คู่หูคู่ฮา โต๊ส, ไบร์ท ก็มา สา อนิสา และอีกหลายคน ขาดก็แต่ มะเหมี่ยว พรชดา และ พี่หนึ่ง ชัชวาล ผู้กำกับ ที่ติดถ่ายละครอีก 1 เรื่องอยู่เลยมาไม่ได้ บอกเลยในงานทุกคนตื่นเต้นมาก เพราะทำงานกันมาเป็นปี ๆ เห็นใครออกจอในตอนแรกก็เฮตอนรับกันตลอด แต่ที่เฮกันสุด ๆ และมีเสียงกรี๊ดไม่หยุดก็คือฉากเปิดตัวคุณหลวง ไมค์ ภัทรเดช กับกล้ามอกแน่น ๆ ฮือฮากันหมด งานนี้ไมค์มีเขิน

ดูละคร เภตรานฤมิต ย้อนหลัง ได้ที่ : เภตรานฤมิต
                

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark