คลิปที่เกี่ยวข้อง

นักแสดงช่อง 7HD แจกน้ำอบไทย กับกิจกรรม 7HD รักษ์ประเพณีปีใหม่ไทย

เส้นทางบันเทิง - มาที่กิจกรรมดี ๆ ที่ช่อง7HD ส่งความสุขกันทุกปีในช่วงเทศกาลสงกรานต์แบบนี้ กับกิจกรรม "7HD รักษ์ประเพณีปีใหม่ไทย" โดยทีมนักแสดง และผู้ประกาศข่าว ไปร่วมกันแจกน้ำอบหอมสดชื่นให้ถึงมือแฟน ๆ หลายที่ เมื่อวานนี้ที่ศูนย์การค้า MBK มี บลิว วรพล, การ์ตูน ณัฐฌา, เจด้า ศรัณย่า และ 2 ผู้ประกาศข่าว โดยมีแฟน ๆ มารอรับกันเยอะมาก ซึ่งครั้งนี้เราจะแจกชุดน้ำอบทั้งหมดกว่า 1,200 ชุดเลยทีเดียว

งานนี้ กวางกิ ยังรับหน้าที่ไปเก็บภาพความสนุกสนานมาให้ชมในรายการ สด ๆ บทไม่มี 11 เมษายนนี้ รอดูกันได้เลย

ส่วนเมื่อเช้านี้ 2 นักแสดงจาก เภตรานฤมิต บอม พงศกร และ มะเหมี่ยว พรชดา มาพร้อมสีสันชุดที่สดใสเบอร์แรง พร้อมทีมผู้ประกาศข่าว ลงพื้นที่แจกน้ำอบให้พี่ ๆ ชาวออฟฟิศ ที่ตึก S-Oasis ย่านจตุจักร ช่วงพักกลางวัน เรียกว่าได้รับการตอบรับดีมาก แจกกันรัว ๆ เป็นการรณรงค์ให้ทุกคนสืบสานประเพณีไทย นำน้ำอบไปสรงน้ำพระและรดน้ำดำหัวผู้ใหญ่กันเยอะ ๆ ซึ่งทั้ง บอม และ มะเหมี่ยว ก็ฝากทุกคนฉลองสงกรานต์กันด้วยความปลอดภัย

ส่วนบรรยากาศที่สถานีขนส่งผู้โดยสารกรุงเทพฯ หรือ หมอชิต ก็คึกคักไม่แพ้กัน บอม และ มะเหมี่ยว ก็นำน้ำอบหอม ๆ มอบให้ถึงมือพี่น้องประชาชนที่เตรียมตัวเดินทางกลับบ้านในช่วงเทศกาลวันหยุด งานนี้ทั้งคู่ก็ใช้โอกาสนี้เช็กกระแสตอบรับละคร เภตรานฤมิต ที่กำลังออกอากาศให้ชมกันอยู่ บอกเลยว่าที่นี่มีแฟนละครเยอะเลย

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark