คลิปที่เกี่ยวข้อง

อาลัย พิธีรดน้ำศพ ธีระศักดิ์ พรหมเงิน ผู้กำกับละคร

เส้นทางบันเทิง - บรรยากาศงานรดน้ำศพ ธีระศักดิ์ พรหมเงิน หรือ พี่อ๊อด ผู้กำกับละครค่ายกันตนา และ ค่ายมุมใหม่ ที่วัดบางไผ่ พระอารามหลวง เมื่อช่วงบ่ายที่ผ่านมา

ซึ่ง คุณตุ๊กตา จิตรลดา, เวลล์ ดิษย์กรณ์, สตางค์ ดิษย์ลดา ผู้บริหารค่ายกันตนา รวมทั้งทีมงานและคนบันเทิงมากมาย มาร่วมพิธี ซึ่งทุกคนก็เศร้าโศกที่วงการละครสูญเสียผู้กำกับฝีมือดี ทุกคนบอกตรงกันว่า พี่อ๊อด เป็นผู้กำกับที่ใจเย็นกับทั้งเหล่านักแสดงและทีมงานตลอดเวลา

ซึ่ง เวลล์  ดิษย์กรณ์ ก็เป็นตัวแทนของค่ายกันตนา พูดถึงความผูกพันกับ พี่อ๊อด ในฐานะที่ได้ร่วมงานกันมาตลอดระยะเวลานาน ซึ่งละครใหม่ของทางช่อง 7HD อีก 2 เรื่อง ทุกอณูฤทัย และ ลูกผู้ชายหัวใจเพชร ที่พี่อ๊อดมีแพลนกำกับก่อนหน้านี้ ก็จะมีทีมมากำกับสานต่อ เพื่อให้ละครเดินหน้าอย่างสมบูรณ์แบบ

ด้าน 2 ตัวแทนนักแสดง กบ ปภัสรา และ ดี้ ปัทมา จากละคร สร้อยนาคี ที่เพิ่งจบบริบูรณ์ไปเมื่อคืนนี้ และถือเป็นผลงานกำกับเรื่องสุดท้ายของพี่อ๊อด ก็มาร่วมไว้อาลัย และพูดถึงความประทับใจที่ได้ร่วมงานกับพี่อ๊อด

สำหรับกำหนดการสวดพระอภิธรรม เริ่มตั้งแต่คืนนี้ ถึงวันอังคารที่ 25 เมษายน ที่ศาลา 4 วัดบางไผ่ พระอารามหลวง ซึ่งทางช่อง 7HD ร่วมเป็นเจ้าภาพสวดพระอภิธรรมในคืนวันจันทร์นี้

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark