คลิปที่เกี่ยวข้อง

ช่อง 7HD เสิร์ฟรายการสนุก คอนเทนต์คุณภาพตลอดวัน

เส้นทางบันเทิง - ส่วนตลอดทั้งวันอาทิตย์ ช่อง 7HD ยังเสิร์ฟรายการสนุก คอนเทนต์คุณภาพตลอดวัน

ตื่นมาเฮฮายามเช้า เวลา 09.10 น. รายการ สมรภูมิเพลงดัง มาเชียร์และให้กำลังใจ บอส ชนกันต์ ถึงคิวขึ้นเวทีจับไมค์ ดวลเสียงร้องกับ ดาว ขำมิน ในบทเพลง 'รักไม่ยอมเปลี่ยนแปลง' เรื่องลีลาบอกเลยว่า 2 คนนี้สูสี แต่เสียงร้องของใครจะถูกใจคณะกรรมการ ต้องมาลุ้นกัน

ช่วงเที่ยงยังอยู่กับหนุ่มบอส ชนกันต์ ชวนดรีม ปุณณฤกษ์ ไปหาของกินอร่อย ๆ ในรายการ กินไหน ไปด้วยกัน อาทิตย์นี้ตะลุยกิน 3 ร้านอาหารเหลา ที่ราคาจับต้องได้ ทั้งเมนูอาหารจีนต้นตำรับ และที่ไม่ควรพลาดก็คือ ของหวานคลายร้อน รับประกันเลยว่า ดูจบปุ๊บ..ต้องรีบไปกินตามแน่นอน เจอกันเวลา 12.05 น.

และช่วงเย็น มาสนุกไปกับการแข่งขันทำอาหารของมืออาชีพ ในรายการ TOP CHEF THAILAND 2023 รอบที่แล้ว กับการแข่งขัน RESTAURANT WAR ทำอาหารจริง เสิร์ฟจริง บอกเลยว่า มีเรื่องให้ลุ้นกันตั้งแต่เริ่ม แต่ละทีมเจอกับอุปสรรค และเซอร์ไพรส์ที่มีเข้ามาทุกวินาที แต่ก็สามารถทำผลงานออกมาได้อย่างเต็มที่ งานนี้ชัยชนะเป็นของทีมสีเหลือง นำโดย เชฟอิน็อค

ส่วนสัปดาห์นี้ การแข่งขันงวดเข้าไปทุกที ทั้ง 8 คนสุดท้าย จะต้องเขียนสูตรอาหารของตัวเอง พร้อมกับเปิดตัวแขกรับเชิญ เป็นเหล่าโฮมคุก จากรายการ มาสเตอร์เชฟ ประเทศไทย ที่จะมาร่วมพิสูจน์ทำอาหาร จากสูตรในคุกบุ๊กนี้ด้วย ใครทำได้จริง หรือของใครขายฝัน เดี๋ยวรู้กัน

เย็นพรุ่งนี้ ใครจะอยู่ และใครจะต้องกลับบ้าน มาลุ้นกันเวลา 18.00 น.

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark