คลิปที่เกี่ยวข้อง

ปาล์มมี่ แจกมะม่วงจากสวนให้แฟนคลับหน้าเวที

ช่วงนี้กลับมากับเรื่องบันเทิงแบบเบาสมองกันหน่อย พูดถึง ปาล์มมี่ ปกติเขาจะชอบได้ของฝากจากแฟน ๆ แบบแปลก ๆ บ่อยมาก มะม่วง มะนาว มะพร้าวก็มี ซึ่งมี่ก็มักจะเอาของมาแจกแฟนคลับเช่นกัน ส่วนใหญ่ก็เอาผลไม้จากสวนที่เขาปลูกเอง ล่าสุดพีคมาก ช่วงนี้มะม่วงเริ่มออก มี่ก็จัดเลย นำมะม่วงสด ๆ มี่บอกหวานเจี๊ยบ เอามาจากสวน มาแจกแฟนคลับถึงหน้าเวทีไปเลย ใส่ตะกร้ามาเลยเก๋ ๆ แบบนี้

มี่บอกว่า แด่มิตรรักของมี่ ออร์แกนิกส์ 100 % แจกเสร็จก็วิ่งกลับไปร้องเพลงต่อแบบไม่เสียมูทเลย ครั้งหน้าแฟนคลับลุ้นแล้วว่ามี่จะเอาอะไรมาแจกอีก ถ้าใครอยากได้อะไร ลองแกล้ง ๆ เมนชันไปหามี่ดู เกิดในสวนเขามี ไม่แน่ครั้งหน้าอาจจะได้กิน แต่ขอร้องเลย อย่าขอเงิน นอกจากจะไม่ได้แล้ว อาจโดนด่ากลับแบบนิ่ม ๆ แต่บาดลึก

โจอี้ ภูวศิษฐ์ โดนแซวถูกจับ หลังถ่ายภาพกับพี่ตำรวจ
ยังอยู่กันที่เรื่องราวของศิลปิน คนนี้เขาสาวกรี๊ดทั่วบ้านทั่วเมือง ขนาด นาว ทิสานาฏ ยังเป็นเอฟซีเขาเลย เขาคนนั้นก็คือ โจอี้ ภูวศิษฐ์ เจ้าของเพลงฮิต นะหน้าทอง นั่นเอง

คนนี้ไปไหน ใคร ๆ ก็ขอถ่ายรูป ล่าสุดไปเล่นคอนเสิร์ตที่จังหวัดนครสวรรค์ มีแฟนคลับมาขอถ่ายรูป แต่ครั้งนี้แฟนคลับจัดเต็ม มาในเครื่องแบบพร้อมเพรียงเลย แฟนคลับเป็นพี่ ๆ เจ้าหน้าที่ตำรวจ แล้วดู ถ่ายคู่ยังไงให้เหมือนโจอี้โดนจับ มองเผิน ๆ นึกว่าโจอี้แอบขโมยของในร้าน

แฟน ๆ ก็เขามาคอมเมนต์แซว เพื่อนสนิทอย่าง ป๊อบ ปองกูล ก็ไม่พลาดแซวว่า "เรียบร้อย ข้อหาเด็ดยอดชะอมข้างบ้าน" ข้อหาน่าตีมาก ขโมยชะอม

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark