คลิปที่เกี่ยวข้อง

คิตตี้ คริสติน่า อัปเดตอาการ เอส กันตพงศ์ ยังอยู่ในช่วงวิกฤต

เชื่อว่าหลายคนน่าจะเห็นผ่านตาในไอจี เฟซบุ๊กกันบ้างแล้ว กับคุณคิตตี้ คริสติน่า ภรรยาของ เอส กันตพงศ์ ที่ออกมาโพสต์คลิปอัปเดตอาการของ เอส อย่างละเอียด ซึ่งจริง ๆ หลายคนก็ถามเรามาตลอด และเราก็อยากจะให้ครอบครัวของ เอส เป็นคนชี้แจงเองจะดีกว่า

ซึ่งล่าสุด คุณคิตตี้ ก็ได้อัดคลิปลงไอจี อัปเดตอาการของ เอส บอกว่า สาเหตุที่ครอบครัวยังไม่ได้ออกมาพูดใด ๆ ถึงอาการของ เอส เพราะว่ายังทำใจกับเรื่องที่เกิดขึ้นไม่ได้ แต่ว่าตอนนี้พร้อมแล้ว เลยอยากจะแจ้งให้ทุกคนทราบว่า เอสมีอาการหมดสติระหว่างทำหน้าที่ในรายการ Big Debate และหัวใจหยุดเต้นกะทันหัน ได้รับการช่วยเหลือจากเจ้าหน้าที่อย่างรวดเร็ว ทำ CPR ฉุกเฉิน รวมถึงนำตัวส่งโรงพยาบาลที่ใกล้ที่สุด  

ซึ่งรวมแล้ว คิตตี้ บอกว่า เอสมีการได้รับการ CPR 19 นาที และรวมทั้งหมด 45 นาที ในการช่วยเหลือโดยการปั๊มหัวใจ ซึ่งทุกคนก็ช่วยเหลือ เอส อย่างเต็มที่ และตอนนี้ทางคณะแพทย์ที่ทำการรักษาออกมายืนยันแล้วว่า เอสมีอาการหัวใจอักเสบ ยังอยู่ในภาวะวิกฤต ต้องดูแลอาการแบบวันต่อวัน นอกจากนี้คิตตี้ยังขอบคุณช่อง 7HD ที่ให้การช่วยเหลือ ทั้งการปฐมพยาบาลเบื้องต้น รวมถึงค่าใช้จ่ายต่าง ๆ นอกจากนี้ ยังมีกำลังใจจากแฟน ๆ ที่ส่งให้กับทางครอบครัวด้วย

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark