คลิปที่เกี่ยวข้อง

Cocktail เตรียมจัดคอนเสิร์ตใหญ่ พร้อมวงซิมโฟนี ออร์เคสตรา

วงการเพลงเมื่อวานนี้มี งานแถลงข่าวคอนเสิร์ตกับ 2 วงดนตรีสุดยิ่งใหญ่ อย่างวง Cocktail และวง Tillybirds ที่กำลังจะมีคอนเสิร์ตของตัวเอง ภายใต้การเป็นผู้จัดครั้งแรก

Cocktail เตรียมจัดคอนเสิร์ตใหญ่ พร้อมวงซิมโฟนี ออร์เคสตรา
โอม Cocktail ที่ตัดสินใจขยายตลาดวงการเพลง จึงตัดสินใจมาทำหน้าที่นี้ พร้อมควบตำแหน่ง นักร้องวง Cocktail จัดคอนเสิร์ตสุดท้าทาย ที่ครั้งนี้ทำเป็นคอนเสิร์ตซิมโฟนีออร์เคสตราเต็มรูปแบบ นักดนตรีกว่าร้อยชีวิตที่จะมาทำเพลง และทำดนตรีใหม่ร่วมกัน โดยใช้ชื่อคอนเสิร์ตว่า "Cocktail Classic"

ในงานแถลงข่าวเมื่อวาน ก็ได้โชว์ความยิ่งใหญ่ให้ชม บอกเลยว่าเพราะจริง ๆ ดนตรีคลาสสิก โดยจะจัดขึ้นในวันที่ 5 และ 6 สิงหาคม ที่ศูนย์วัฒนธรรมแห่งประเทศไทย บัตรมีแค่ 3,000 ที่นั่งเท่านั้น

Tilly Birds เตรียมจัดคอนเสิร์ตใหญ่ครั้งแรก
จากดนตรีคลาสสิก สู่ดนตรีน้องใหม่มาแรงอย่าง Tilly Birds ที่ตื่นเต้นมาก ๆ ที่จะได้มีคอนเสิร์ตใหญ่ครั้งแรก อย่าง It's Gonna Be Tilly Birds ทั้ง 3 คน เติร์ด, บิลลี่ และไมโล ก็ร่วมกันทำงาน ออกไอเดีย และทำดนตรีกันเอง เพื่อคอนเสิร์ตครั้งนี้ เขาบอกว่าเต็มที่แน่นอน จัดเต็มความสุขทุกรสชาติ และที่สำคัญขายแค่บัตรยืน ราคาเดียว 2,500 บาท คอนเสิร์ตจะจัดขึ้นวันที่ 1 กรกฎาคมนี้

หลายคนคงเคยได้ยินว่า เพลงของ Tilly Birds มีทั้งเพลงเศร้า ปลอบใจ ซึ่งถามเติร์ด นักร้องนำ เขาก็บอกตรง ๆ ว่า ก่อนหน้านี้มีคนไดเรกมาปรึกษาเรื่องการเป็นซึมเศร้ากันเยอะมาก โดยเฉพาะในช่วงโควิด-19 ระบาด ซึ่งตนก็ได้ให้คำแนะนำ ที่พอจะหาข้อมูลได้และถูกต้อง อยากฝากถึงครอบครัวช่วยดูแลอย่างใกล้ชิด แต่ถ้าไม่กล้าคุยกับใคร Tilly Birds ก็พร้อมเป็นเซฟโซน

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark