คลิปที่เกี่ยวข้อง

อัปเดต หนิง ปณิตา ฟ้องมือที่สาม

เรื่องคดีความของ หนิง ปณิตา กับกรณีฟ้องบุคคลที่สามที่เข้ามาพัวพันกับสามี จิน ธรรมวัฒนะ

ล่าสุด วันก่อน หนิง พร้อมด้วยผู้จัดการส่วนตัว และทนายความ เดินทางไปที่ศาลเยาวชนและครอบครัวกลาง เพื่อไกล่เกลี่ยพูดคุยกับคู่กรณี แต่ทางคู่กรณีไม่ได้มาตามนัด ส่งทนายความมาแทน โดย ทนายความ เผยว่า ศาลจะมีการนัดไกล่เกลี่ยอีกครั้งในวันที่ 4 กรกฎาคม หากวันที่ 4 ทางคู่กรณีไม่มาอีก ก็จะเริ่มมีการสืบพยานต่อไป

ด้าน หนิง ก็ต้องพิสูจน์ว่าถูกกระทำอะไรบ้างที่ส่งผลกระทบ ซึ่งทางทนายความก็มีความมั่นใจพอสมควร เพราะมีหลักฐานเก็บมาตลอด หนิง บอกว่า ตอนนี้สภาพจิตใจโอเคมาก ๆ ไม่ได้วิตกกังวลใด ๆ ทุกอย่างมูฟออนแล้ว เพราะได้รับกำลังใจจากทุกคน โฟกัสที่การทำงานและทำหน้าที่แม่ของลูกให้ดีที่สุด ส่วนเรื่องคดีก็ต้องรอติดตามกันต่อไป

แต่บอกเลย ช่วงนี้ หนิง ปณิตา แฮปปีดี เพราะโฟกัสเรื่องลูกและทำแต่งานเก็บเงินอย่างเดียวเลย ล่าสุด ไปร่วมแสดงมิวสิกวิดีโอเพลงใหม่ของ Tee Jets กับเพลง "การมีอยู่ของฉัน" ก็เป็นเพลงเศร้า ๆ แต่ให้กำลังใจคนช้ำได้เป็นอย่างดี

ซึ่ง หนิง บอกว่า ปกติไม่ค่อยรับงานแบบนี้ แต่เพลงนี้ของ Tee Jets มันตรงและโดนใจเหลือเกิน ถึงกับบอกว่า นี่มันแต่งมาให้ฉันตอนนี้เลย หรือมันถูกแต่งเอาไว้อยู่แล้ว? เห็นว่า หนิง อินเพลงนี้มากจนขอเปิดห้องอัดและจ้างครูสอนร้องเพลง อัดเสียงร้องเป็นเวอร์ชันของตัวเองเลยด้วย อยากฟังเลย

เอาเป็นว่าตอนนี้ไปหาเพลง "การมีอยู่ของฉัน" ได้ทุกช่องทางสตรีมมิง และที่สำคัญพวกเราเป็นกำลังใจให้สู้ ๆ เลิฟ ๆ

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark