คลิปที่เกี่ยวข้อง

ภรรยา หนุ่ม กะลา พร้อมหย่า เดินหน้าฟ้องมือที่สาม

ประเด็นร้อนที่สังคมกำลังพูดถึง กับประเด็น หนุ่ม กะลา ยอมรับว่ามีปัญหาครอบครัว เมื่อวันก่อนเจ้าตัวยอมรับว่ามีปัญหามือที่สามจริง และแยกกันอยู่กับภรรยามา 2 ปีแล้ว และจะขอหย่า

ซึ่งเมื่อวาน คุณจูน ภรรยา ได้ให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนว่า รู้เรื่องมือที่สามตั้งแต่ตั้งครรภ์แล้ว ราว ๆ 2 ปีกว่า แต่ไม่อยากเปิดเผยเพราะกลัวมีปัญหาตามมา แต่ระหว่างนั้น คุณหนุ่ม ก็ได้มาขอโทษตลอด แต่ก็ยังคงไม่เลิกขาดกับมือที่สาม ยอมรับว่าแยกกันอยู่นานแล้ว แต่คุณหนุ่มจะมาหามาเยี่ยมลูกบ่อย ๆ

ซึ่ง คุณจูน บอกว่า พร้อมหย่า เพราะคิดว่าเป็นทางเลือกที่ดีที่สุด ตอนนี้ก็ขอจัดการเรื่องทรัพย์สินเพื่อเลี้ยงดูลูกให้ดีที่สุด พร้อมกล่าวว่า ยืนยันจะฟ้องร้องมือที่สามตามสมควรแน่นอน

ส่วนในกรณีที่มีคนบอกว่า คุณจูน เป็นคนเก็บเงินและรายได้ของคุณหนุ่มแต่เพียงผู้เดียว คุณจูน บอกว่า ตนเป็นผู้จัดการบัญชีจริง และให้เงินเป็นรายเดือน ก็ตามบทบาทสามีภรรยาอาจจะมีห้ามซื้อของไม่จำเป็นบางอย่างบ้าง ตรงนี้ก็อาจจะทำให้หลายคนเข้าใจคลาดเคลื่อนได้ แต่มันไม่ใช่ประเด็นหลัก

คุณจูน ยังบอกว่า อยากให้สังคมให้อภัย หนุ่ม กะลา เพราะเขาได้รับผลของการกระทำแล้ว ทั้งงานหาย โดนเลิกจ้าง มีคนถามว่ามีโอกาสกลับมาอยู่พร้อมหน้าครอบครัวไหม คุณจูน บอกว่า ตอนนี้ยังไม่พร้อม คงต้องให้เป็นเรื่องของอนาคตอีกที

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark