คลิปที่เกี่ยวข้อง

แถลงอัปเดตอาการป่วย เอส กันตพงศ์

อัปเดตอาการของ เอส กันตพงศ์ เมื่อวานนี้มีการจัดการแถลงข่าวถึงอาการป่วยของ เอส กันตพงศ์ โดยมี คุณแม่อชิรญาณ์, คิตตี้ คริสติน่า ภรรยา, เอ ศุภชัย ผู้จัดการส่วนตัว และ นายแพทย์อชิรวินทร์ จิรกมลชัยสิริ แพทย์ผู้ชำนาญการด้านอายุรศาสตร์โรคหัวใจ โรงพยาบาลบำรุงราษฎร์ ได้แถลงข่าวความคืบหน้าอาการป่วยของ เอส หลังหมดสติและเข้ารับการรักษาตัวที่โรงพยาบาลตั้งแต่ช่วงต้นเดือนพฤษภาคม

ซึ่งสาเหตุแพทย์แจ้งว่าเกิดจากภาวะกล้ามเนื้อหัวใจอักเสบเฉียบพลันขั้นรุนแรง ซึ่งตอนนี้ เอส มีอาการดีขึ้นตามลำดับ มีภาวะรับรู้และสื่อสารง่าย ๆ ได้ หัวใจกลับมาทำงานใกล้เคียงปกติ แต่ยังต้องอยู่ในความดูแลของแพทย์อย่างใกล้ชิด ซึ่งยังต้องใช้เวลาฟื้นฟู

และนี่คือภาพปัจจุบันของเอส ดูสดใสแข็งแรงแล้ว ซึ่งทางครอบครัว คุณคริสติน่า ภรรยา และ พี่เอ ก็เชื่อว่าที่ เอส ฟื้นขึ้นมาได้ถือเป็นปาฏิหาริย์ และขอบคุณทุกคนที่ให้ความช่วยเหลือ และส่งกำลังใจให้ครอบครัว ซึ่ง เอส ก็รับรู้ถึงกำลังใจที่ทุก ๆ คน ส่งมาให้ตลอด

เอ ศุภชัย ได้โพสต์ภาพคู่ เอส ซึ่งแฟน ๆ และเพื่อน ๆ ร่วมวงการต่างก็ดีใจ และเข้าไปคอมเมนต์ขอให้ เอส แข็งแรงและหายไว ๆ ส่วน เที่ยงบันเทิงสด ก็ขอส่งกำลังใจให้ เอส แข็งแรงมากยิ่ง ๆ ขึ้นไป

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark