คลิปที่เกี่ยวข้อง

ย้อนความสนุกละคร แคน2แผ่นดิน ตอนแรก และเบื้องหลังฉากรถระเบิด คืนนี้

เส้นทางบันเทิง - มาย้อนความสนุกกับละคร แคน2แผ่นดิน ตอนแรกกัน บอกเลยว่าแค่เริ่มต้นก็ปังไม่ไหว ทั้งฉากสนุก ๆ มันทะลุป่า ทะลุจอ ฟาดเรตติงเปิดตัวสูงสุดของละครปี 2566 ด้วยเรตติง 5.1 ทีมนักแสดงดีใจ และว้าวกันทุกคน หายเหนื่อยเป็นปลิดทิ้งเลย

มาย้อนเรื่องราวสนุก ๆ และฉากที่แฟน ๆ ชื่อชอบ ทั้งฉาก โอ๊ต ชาคริต และ ริส วิชญพงศ์ 2 พระเอก ออกหมัดบนสังเวียนมวย แฟน ๆ ลุ้นตามกันเป็นแถว

ส่วน พลอย รัญดภา ก็เท่ไม่เบา ฉากบู๊ในร้านแฟในตลาด ก็ถูกใจแฟน ๆ ยกให้ พลอย เป็นสาวนักบู๊ที่แข็งแรงดุดัน

และที่เป็นไฮไลต์เด็ด ต้องยกให้ฉาก มะเหมี่ยว พรชดา ตกหน้าผา ซึ่งเจ้าตัวเล่นเอง โนแสตนด์อิน แม้จะกลัวความสูงมาก ๆ แต่เพื่อน ๆ ก็คอยให้กำลังใจจนผ่านไปได้ และยังมีซีจีงูยักษ์ สิ่งสำคัญที่สื่อถึงความรักของพระเอกด้วย

ส่วนคืนนี้มาชมกันต่อ มีความมัน และฉากสนุก ๆ มาให้ระทึกใจกันเยอะเลย ใครอยากเห็นพระเอก โอ๊ต ชาคริต บู๊อีกครั้ง คืนนี้จัดเต็ม ทั้งบู๊บนบก และบู๊ในแม่น้ำเจ้าพระยา เล่นเอง โนแสตนด์อินอีกเช่นเดิม บอกเลยว่าฉากนี้ โอ๊ต แข็งแรงมาก ๆ

และไฮไลต์สไตล์คุณอาฉลอง ภักดีวิจิตร ก็คือ ระเบิดที่ดังทะลุทะลวง คืนนี้มีฉากระเบิดรถที่ระเบิดจริง คุณอาลงทุนซื้อรถเก่ามาระเบิดเพื่อความมันสมจริง เบื้องหลังฉากนี้ นักแสดงทั้ง โอ๊ต มะเหมี่ยว และ ริส ตื่นตาตื่นใจ และคอยช่วยกันเซฟความปลอดภัย

คืนนี้ ชมความมันของ แคน2แผ่นดิน กันต่อ หลังจบรายการเส้นทางบันเทิง

ดูละคร แคน2แผ่นดิน ย้อนหลัง ได้ที่ : แคน2แผ่นดิน

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark