คลิปที่เกี่ยวข้อง

มาเฟียลำซิ่ง : อุ่นเครื่องความม่วน! บรรยากาศฟิตติง ฟีฟ่า ประกบคู่ ชิงชิง

เส้นทางบันเทิง - เตรียมมาร้อง มาแดนซ์ ไปกับวงดนตรีเลือดอีสาน กับละครเรื่อง "มาเฟียลำซิ่ง" เรื่องราวของมาเฟียหนุ่มที่จับพลัดจับผลูมาอยู่ในคณะหมอลำ กับนักร้องสาวลำซิ่ง คณะสำเนียงทอง ที่ต้องกอบกู้ชื่อเสียงของคณะให้กลับคืนมา จะปั่นป่วนขนาดไหน รอชมกันเลย

วันนี้ มาอุ่นเครื่องกับบรรยากาศวันฟิตติงกัน ประเดิมคู่พระนาง ฟีฟ่า เปรมอนันต์ และ ชิงชิง คริษฐา กลับมาร่วมงานกันอีกครั้งเป็นเรื่องที่ 2 ฟีฟ่า ในบท มาวิน มาเฟียมาดเข้ม ทักษะการต่อสู้ไม่มีใครต้านได้ เสื้อผ้าใส่สูทหล่อเนี้ยบ พร้อมอาวุธข้างกายเป็นมีดสั้น และอีกหนึ่งลุกมาแบบสบาย ๆ หน้าผมไม่ต้องเซตอะไรมาก หรือจะมาในมาดนักร้องก็มีเหมือนกัน

ส่วน ชิงชิง ในบท ฝนทิพย์ นักร้องสาวสู้ชีวิต อ่อนโยนแต่ไม่อ่อนแอ เสื้อผ้าทะมัดทะแมง เน้นความคล่องตัว ขาดไม่ได้กับการจับไมค์ ใส่ชุดนักร้อง บทบาทนี้ไม่เคยเห็น ชิงชิง ที่ไหนมาก่อนแน่นอน

ส่วนคู่นี้ จากคู่กัดจะรักกันได้อย่างไร บีช สุกฤษฏิ์ และ แป้ง ศรันฉัตร์ ร่วมงานกันครั้งแรก บีช ในบท ชาญ เพื่อนซี้พระเอก ที่พ่วงตำแหน่งบอดีการ์ด การต่อสู้ไม่เป็นสองรองใคร

ส่วน แป้ง ในบท สายพิณ นักร้องประจำคณะหมอลำ สวย เริ่ด เชิ่ด อยากเด่นอยากดัง ต้องเป็นนัมเบอร์วันเท่านั้น เรื่องนี้เข้าทาง แป้ง สุด ๆ กับการจับไมค์ร้องเพลง งานถนัดเลย

ยังมีสายนักร้องมาร่วมแสดงกันอีกเพียบ ทั้ง แจ็ค ธนพล มาในลุกทรงเสี่ยผู้มีอิทธิพล ดูท่าทางแล้วไม่ได้มาดีแน่ ๆ, หนิม คนึงพิมพ์ นักร้องสาวสุดเซ็กซีทั้งในจอและนอกจอ เป็นอีกหนึ่งตัวจี๊ด ดูได้จากชุดเลยว่า แซ่บเผ็ดเบอร์ไหน ซึ่งเจ้าตัวบอกว่า ดีใจมากที่ได้บทนี้ เพราะได้โชว์ความเป็นนักร้องออกมาด้วย

และสายนักร้องอีกหนึ่งคน ยิ่งยง ยอดบัวงาม กลับมาร่วมงานกับช่อง 7 อีกครั้ง ในรอบ 5 ปี ครั้งนี้ในบทบาทครูเพลง หัวหน้าวง เป็นที่รักของลูกศิษย์และชาวคณะ ในเรื่องจะได้ฟังเสียงร้องของ ยิ่งยง ไหม ต้องรอชมเลย

ยังมีนักแสดงอีกคับคั่ง รวมถึงแก๊งสีสันสร้างเสียงหัวเราะอย่าง คิง ณภัทร, เก่งกาจ ณรงค์ศักดิ์, มาริโอ้ โจ๊ก และ ชะลูด สุทธิลักษณ์ รับประกันความฮาแน่นอน รอมาม่วนไปพร้อมกัน ในละคร "มาเฟียลำซิ่ง" เร็ว ๆ นี้

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark