เก็บตกบรรยากาศสุดน่ารักเวิร์กชอปจัดดอกไม้แทนคำบอกรักคุณแม่ที่จิม ทอมป์สัน สุรวงศ์!

คลิปที่เกี่ยวข้อง

เก็บตกบรรยากาศสุดน่ารักเวิร์กชอปจัดดอกไม้แทนคำบอกรักคุณแม่ที่จิม ทอมป์สัน สุรวงศ์!

มวลดอกไม้บานสะพรั่งหอมฟุ้งที่จิม ทอมป์สัน สุรวงศ์! เก็บตกบรรยากาศสุดน่ารัก
เมื่อเหล่าเซเลบแม่-ลูกตบเท้าร่วมเวิร์กชอปจัดดอกไม้ช่อสวยแทนคำบอกรักคุณแม่


 
         เพื่อเฉลิมฉลองความรักความอบอุ่นของคุณแม่ที่มอบให้แก่ลูก ๆ ตลอดมา จิม ทอมป์สัน แบรนด์ไอคอนิกไลฟ์สไตล์ระดับโลก ก็ไม่พลาดที่จะจัดเอ็กซ์คลูซีฟเวิร์กชอปที่แฟล็กชิป สโตร์ สาขาสุรวงศ์ ชวนลูกค้าคนสำคัญและแม่-ลูกคนดังมาเพลิดเพลินกับคลาสจัดดอกไม้โดย YouSaidNoFlowers.BKK ร้านจัดดอกไม้สุดเก๋ของไทย พร้อมชวนผู้เข้าร่วมเวิร์กชอปเก็บโมเมนต์ประทับใจท่ามกลางมวลดอกไม้บานสะพรั่งในบรรยากาศแสนงดงามตระการตาของแฟล็กชิป สโตร์ สาขาสุรวงศ์ ด้วยบริการถ่ายภาพ Portrait สุดพิเศษโดยทีมโปรดักชัน The Three Musketeers Production สำหรับผู้ร่วมงานทุกคน นอกจากนี้ แขกคนพิเศษยังได้เอร็ดอร่อยกับอาหารและเครื่องดื่มรสชาติเยี่ยมที่เสิร์ฟให้แขก
ได้เพลิดเพลินตลอดทั้งวันอีกด้วย ส่วนจะมีคนดังคนไหนมาร่วมกิจกรรมสุดเอ็กซ์คลูซีฟในครั้งนี้กันบ้าง มาดูกันเลย!


 
        เริ่มกันที่คู่แม่ลูกสายอาร์ต มุก-พรทิพย์ อรรถการวงศ์ อาร์ตไดเรกเตอร์คนเก่งของ “ATT 19” มัลติสเปซย่านเจริญกรุง และจรรยา อรรถการวงศ์ คุณแม่ผู้เป็นเจ้าของ Lek Gallery Art ย่านบางรัก ที่วันนี้ตั้งใจมาใช้เวลาสนุก ๆ ร่วมกันกับจิม ทอมป์สัน โดยสาวมุกเผยถึงความรู้สึกที่ได้มาเข้าคลาสจัดดอกไม้ในวันนี้ว่า “วันนี้แฮปปี้มาก เพราะมุกกับคุณแม่ชอบจัดดอกไม้กันอยู่แล้ว พอได้ทราบว่าคนที่จะมาสอนคือคุณยุ้ยจาก YouSaidNoFlowers ก็คือรู้เลยว่าห้ามพลาดเพราะเราชอบผลงานของเค้าอยู่แล้ว วันนี้ได้เรียนรู้ทริกดี ๆ ในการจัดดอกไม้แบบใหม่ ๆ ไปเยอะเลยค่ะ และอีกหนึ่งสิ่งที่ประทับใจมาก ๆ คือสถานที่จัดงานสวยมาก การตกแต่งและเฟอร์นิเจอร์ที่โชว์รูมของสาขาสุรวงศ์คืออลังการและถ่ายรูปสวยทุกมุมทุกชั้นเลยค่ะ”


 
       มาต่อกันที่คู่ที่เรียกรอยยิ้มได้จากคนทั้งงาน สองแม่ลูกสุดน่ารัก “กลอย ประวีวรรณ วิถีสวัสดิ์” กับ ลูกสาวคนสวยอย่าง “น้องเพรฟ” ที่วันนี้ขอตามคุณแม่มาจัดดอกไม้และแชะรูปสวย ๆ กลับบ้านไปหลายช็อต คุณแม่คนเก่งจึงแชร์ความประทับใจกับเวิร์กชอปสุดพิเศษว่า “วันนี้กลอยและน้องเพรฟสนุกมาก ๆ ค่ะ เป็นครั้งแรกที่ได้พาลูกมาทำเวิร์กชอปจัดดอกไม้ ลูกชอบมากบอกว่าอยากมาทำอีก ปกติที่บ้านเราหากิจกรรมดี ๆ ทำร่วมกันอยู่แล้ว ดีใจที่ได้มาที่จิม ทอมป์สัน สาขาสุรวงศ์ด้วย แอบเล็งเสื้อผ้าดีไซน์สวย ๆ และผลิตภัณฑ์อื่น ๆ ไว้หลายอย่างเลย เพิ่งเห็นว่าสินค้าไลฟ์สไตล์ของแบรนด์จิม ทอมป์สันมีหลากหลายมาก คิดว่าเดี๋ยวจะไปช้อปต่อด้วยเลย”


 
       ปิดท้ายกันด้วยหนุ่ม “โก้ - วศิน อัศวนฤนาท” พิธีกรและนักแสดงคนเก่ง ที่วันนี้บอกว่าขอฉายเดี่ยวเพราะแอบคุณแม่มาเรียนจัดดอกไม้และจะรีบนำไปมอบเป็นเซอร์ไพรส์ทันที โดยเผยว่า “วันนี้แอบคุณแม่มาจัดดอกไม้ครับ ปกติเราจะไปกราบและมอบพวงมาลัยให้ พอดีจิม ทอมป์สัน ชวนมาเวิร์กชอปพิเศษ ผมเลยปิ๊งไอเดียใหม่ เดี๋ยวจะนำดอกไม้สวย ๆ ที่จัดวันนี้ไปมอบให้คุณแม่ครับ ขอบคุณทางจิม ทอมป์สันที่ชวนมาทำกิจกรรมในวันนี้ จริง ๆ เพิ่งมีโอกาสได้มาเยี่ยมแฟล็กชิปสโตร์ที่สุรวงศ์เป็นครั้งแรก บอกเลยว่าเปิดโลกมากครับ กว้างขวางใหญ่โต แถมดีเทลการตกแต่งในทั้ง 5 ชั้น คืองดงามประณีตมาก ๆ ตั้งใจไว้แล้วว่าจะพาคุณแม่มาเที่ยวครั้งหน้า ไม่พลาดแน่นอน”


 
       สำหรับใครที่อยากเลือกช้อปสินค้าไลฟ์สไตล์สุดไอคอนิกท่ามกลางบรรยากาศแสนงดงามในแบบที่สวยตระการตาทุกมุม อย่าลืมแวะไปช้อปที่จิม ทอมป์สัน สโตร์ทุกสาขา แอบกระซิบว่าตอนนี้จิม ทอมป์สัน ออกคอลเลกชันใหม่ Jim Thompson Mother’s Day Collection มาพร้อมดีไซน์สวยสบายตาด้วยลายปรินต์ใหม่ธีมสวนดอกไม้และหลากหลายไอเทมสำหรับหญิง-ชายในเฉดสีฟ้าสดใสแมตช์ง่าย พร้อมช้อปสะดวกตลอด 24 ชั่วโมงได้ที่เว็บไซต์ https://www.jimthompson.com/

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark