“แมนสรวง” สร้างปรากฏการณ์ครั้งยิ่งใหญ่กับยอดจองตั๋วหนังล่วงหน้ามากที่สุดในรอบ 20 ปี

คลิปที่เกี่ยวข้อง

“แมนสรวง” สร้างปรากฏการณ์ครั้งยิ่งใหญ่กับยอดจองตั๋วหนังล่วงหน้ามากที่สุดในรอบ 20 ปี

“แมนสรวง” สร้างปรากฏการณ์ครั้งยิ่งใหญ่ ทำลายทุกสถิติ
กับยอดจองตั๋วหนังล่วงหน้ามากที่สุดในรอบ 20 ปี ของภาพยนตร์ไทย



 
เปิดตัววันแรก 11 ล้าน ผ่านฉลุย
 
 
             “แมนสรวง” ภาพยนตร์ไทยโดยค่าย บี ออน คลาวด์ เปิดตัวรอบปฐมทัศน์อย่างอลังการ และได้รับกระแสชื่นชมอย่างล้นหลาม ถูกพูดถึงและชื่นชมจนติดเทรนด์อันดับ #1 บน X (Twitter) มากกว่าล้านครั้ง และยังเป็นภาพยนตร์ที่คู่ควรกับการเป็นตัวแทน ซอฟต์พาวเวอร์ของไทยสู่สายตาทั่วโลก อย่างแท้จริง หลากหลายคำชื่นชมถึงความวิจิตรตระการตา ของโปรดักชั่นดีไซน์ การกำกับการแสดง บทภาพยนตร์ และความสามารถทางการแสดงของนักแสดงทุกๆคน

            เมื่อวันที่ 24 สิงหาคม 2566 ณ โรงภาพยนตร์สยามภาวลัย ได้รับเกียรติจาก คุณวิชัย กุลธวัชชัย  ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป จำกัด (มหาชน),คุณพิมสิริ ทองร่มโพธิ์  ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด, บริษัท เอส เอฟ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) และ คุณสุพรรณิการ์  เจียจันทร์พงษ์  ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด และจัดจำหน่าย บริษัท เอ็ม พิคเจอร์ส จำกัด มอบช่อดอกไม้ร่วมแสดงความยินดีให้กับ ค่าย บี ออน คลาวด์  “ในฐานะที่ภาพยนตร์เรื่อง  “แมนสรวง”  ได้ทำลายสถิติและสร้างประวัติศาสตร์โดยมียอดจองตั๋วล่วงหน้าสูงที่สุดในรอบ 20 ปี”

          ด้าน ปอนด์ กฤษดา ผู้บริหารจาก บี ออน คลาวด์ และ ผู้กำกับภาพยนตร์ ร่วมด้วย คุณชาติชาย เกษนัส ผู้กำกับ,ผศ.ดร.พันพัสสา ธูปเทียน ผู้กำกับ, และ นักแสดงนำ มาย-ภาคภูมิ อาโป-ณัฐวิญญ์ บาส-อัศวภัทร์ ต๋อง-ธนายุทธ ได้มอบ รูปภาพพิเศษ ปรากฏการณ์แมนสรวง ให้กับทั้ง 3 พันธมิตร เป็นที่ระลึกในการสร้างประวัติศาสตร์หน้าใหม่ไปด้วยกัน





และสำหรับการเปิดตัววันแรกของภาพยนตร์ก็ได้สร้างปรากฏการณ์ ถล่ม  Box Office กวาดรายได้ทั่วประเทศไปกว่า 11 ล้านบาท และยังคงเดินหน้าต่อทำหน้าที่ขับเคลื่อน กระแสบอกต่อว่านี่คือภาพยนตร์ไทยที่น่ายกย่องที่สุดแห่งปี

ถึงเวลาพิสูจน์ความอลังการ ภาพยนตร์ตัวแทนซอฟต์พาวเวอร์ของประเทศไทย
ร่วมสืบค้นความจริงหน้าม่านมหรสพแห่งกิเลสและกลลวง ไปพร้อมกัน
“แมนสรวง” ฉายแล้ววันนี้ ชมเต็มอรรถรส ในโรงภาพยนตร์เท่านั้น

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark