คลิปที่เกี่ยวข้อง

ห้ามพลาด! กินไหน ไปด้วยกัน - มาสเตอร์เชฟ ประเทศไทย ซีซัน 6 อาทิตย์นี้

เส้นทางบันเทิง - ส่วนวันอาทิตย์ รายการ "กินไหน ไปด้วยกัน" 2 หนุ่ม บอส ชนกันต์ และ ดรีม ปุณณฤกษ์ มีร้านเด็ดร้านอร่อยย่านนนทบุรี ที่ทั้งคู่ภูมิใจนำเสนอสุด ๆ ทั้งร้านกุ้ยช่าย 7 สี ของดีท่าน้ำนนท์ ใครผ่านไปที่นี่ต้องกินให้ได้ รวมถึงร้านขนมปังเจ้าดัง เนื้อนุ่มใส้แน่นเวอร์ ปิดท้ายด้วยร้านอาหารบรรยากาศดี ริมแม่น้ำเจ้าพระยา ชิมอาหารโบราณสูตรต้นตำรับหากินยาก จะมีเมนูอะไรบ้าง รอติดตามเวลา 12.05 น.

ปิดท้ายที่ช่วงเย็น รายการ มาสเตอร์เชฟ ประเทศไทย ซีซัน 6 ความเดือดยังคงเพิ่มเลเวลขึ้นทุกสัปดาห์ ในรอบที่ผ่านมาทุกคนต้องเจอกับโจทย์อาหารโบราณ อย่างไส้กรอกปลาแนม และบททดสอบความแม่นยำของลิ้น ที่ต้องทายวัตถุดิบที่อยู่ในแกงหม้อนี้ให้ได้มากที่สุด จาก 2 โจทย์สุดโหดนี้ ส่งให้ คิว และ ไจแอนท์ คืนผ้ากันเปื้อน และกลับบ้านไป

ส่วนสัปดาห์นี้ ทั้ง 8 คนสุดท้าย ต้องเจอกับบททดสอบที่ยิ่งใหญ่ และท้าทายสุด ๆ เริ่มด้วยการเปิดบ้านต้อนรับ คุณจริยา ขัตติยศ แชมป์ MasterChef UK 2023 ที่บินตรงมาเยือนทุกคนถึงมาสเตอร์เชฟ ประเทศไทย ที่สำคัญยังมาพร้อมกับโจทย์ที่จะทำให้ทุกคนถึงกับขนลุก และนอกจากผู้เข้าแข่งขันจะตื่นเต้นแล้ว ฝั่งกรรมการก็ตื่นเต้น และดีใจไม่แพ้กัน

โจทย์นี้จะเป็นอะไร รอลุ้นไปพร้อมกันเวลา 18.00 น.

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark