F.HERO ตัวแทนไทยขึ้นเปิดงานมหกรรมญี่ปุ่นสุดยิ่งใหญ่แห่งปี 2023

คลิปที่เกี่ยวข้อง

F.HERO ตัวแทนไทยขึ้นเปิดงานมหกรรมญี่ปุ่นสุดยิ่งใหญ่แห่งปี 2023

F.HERO ตัวแทนไทยขึ้นเปิดงานมหกรรมญี่ปุ่นสุดยิ่งใหญ่แห่งปี
“NIPPON HAKU BANGKOK 2023”
พร้อมรับรางวัล The Memorable Thailand - Japan Cultural Award 



 
           F.HERO (ณัฐวุฒิ ศรีหมอก) ศิลปินและผู้บริหารค่ายเพลง High Cloud Entertainment เป็นตัวแทนประเทศไทยขึ้นเปิดงาน “NIPPON HAKU BANGKOK 2023” (นิปปอน ฮาคุ แบงคอก 2023) ร่วมกับ Khun EXILE HIRO ผู้บริหารค่ายเพลง LDH JAPAN และผู้ก่อตั้งวง EXILE ตำนานแห่งวงดนตรีจากประเทศญี่ปุ่น ร่วมเป็นตัวแทนตอกย้ำความสัมพันธ์ไทย-ญี่ปุ่นในวงการศิลปะการดนตรี ณ ชั้น 5 สยามพารากอน วันที่ 1 กันยายน ที่ผ่านมา ซึ่งถือเป็นงานมหกรรมญี่ปุ่นที่ยิ่งใหญ่ที่สุดแห่งปีอีกงานหนึ่ง



          F.HERO กล่าวบนเวทีว่า “ในฐานะผมเป็นศิลปินและตัวแทนค่าย High Cloud Entertainment จากปีที่ผ่านมาทางเราได้ร่วมงานกับคุณฮิโระ ทำงานกับค่าย LDH JAPAN ร่วมกันผลิตรายการ New School Breakin และผลงานเพลงทั้งสองวงอย่าง BALLISTIK BOYZ และ PSYCHIC FEVER รวมถึงล่าสุดผมและศิลปินไทยในค่าย High Cloud Entertainment และ 4NOLOGUE เอง เพิ่งไปขึ้นเวที BATTLE OF TOKYO ที่มีผู้ชมรวมกว่าหนึ่งแสนห้าหมื่นคน ในฐานะคนไทยด้วยความตั้งใจการนำเพลง T-POP ออกสู่ตลาดเอเชีย ผมรู้สึกตื่นเต้นและดีใจมาก ๆ และด้วยความสัมพันธ์อันดีระหว่างประเทศไทยและญี่ปุ่นมาอย่างยาวนาน คนไทยไม่ได้แค่ชอบญี่ปุ่น แต่สามารถตะโกนได้ว่า ‘คนไทยรักญี่ปุ่น’ ครับ”
 


           และอีกหนึ่งความภูมิใจของ F.HERO ภายในงานยังมีพิธีมอบรางวัล Thai-Japan Ambassador และ Influencer in Japanese Lifestyle ประจำปี 2023 ซึ่ง F.HERO ตัวแทนฝั่งไทย และ Khun EXILE HIRO ตัวแทนฝั่งญี่ปุ่น ขึ้นรับรางวัล The Memorable Thailand - Japan Cultural Award คู่กันอีกด้วย
“NIPPON HAKU BANGKOK 2023” (นิปปอน ฮาคุ แบงคอก 2023) เป็นงานมหกรรมเพื่อคนรักญี่ปุ่นแบบครบทุกเรื่องครั้งใหญ่ที่สุดในประเทศไทยอีกครั้ง! งานที่รวบรวมทุกเรื่องของความเป็นญี่ปุ่นมาไว้ในงานเดียว พร้อมให้คนรักญี่ปุ่นได้สัมผัสกับความเป็นญี่ปุ่นอย่างแท้จริง โดยปีนี้กลับมาภายใต้คอนเซ็ปต์ “NIPPON DAISUKI!” #ตะโกนออกมาว่าฉันชอบญี่ปุ่น เตรียมปล่อยใจจอย ๆ กับทุกเรื่องของความเป็นญี่ปุ่นที่รวบตึงแบบครบทุกมิติมาไว้ในงานเดียว พร้อมให้คนรักญี่ปุ่นได้อินกันจนฟินกับทุกกิจกรรมและหลากหลายความบันเทิงภายในงาน ระหว่างวันที่ 1 - 3 กันยายน 2566 ณ ชั้น 5 สยามพารากอน

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark