“น้าหมู พงษ์เทพ” จัดเต็ม ร้องโชว์ 5 เพลงรวด ในงานแถลงข่าว “40ปี กวีศรีชาวไร่”

คลิปที่เกี่ยวข้อง

“น้าหมู พงษ์เทพ” จัดเต็ม ร้องโชว์ 5 เพลงรวด ในงานแถลงข่าว “40ปี กวีศรีชาวไร่”

“น้าหมู พงษ์เทพ” จัดเต็ม ร้องโชว์ 5 เพลงรวด ในงานแถลงข่าว “40ปี กวีศรีชาวไร่”
เผยสุขภาพแข็งแรงดีมาก อยากร้องเพลงให้ทุกคนฟังแล้ว ย้ำ 25 พ.ย.นี้พบกันแน่นอนที่เขาใหญ่
ด้านผู้จัดเซอร์ไพร์ส ยกเค้กเบิร์ธเดย์ล่วงหน้ากลางเวที



          หลังจากป่วยหนักต้องพักรักษาตัวนานเป็นปี ล่าสุด“หมู-พงษ์เทพ กระโดนชำนาญ” ศิลปินเพลงเพื่อชีวิตรุ่นใหญ่ เจ้าของฉายา “กวีศรีชาวไร่” วัย 70ปี โดดขึ้นเวทีมาสร้างความสนุกสนานในสไตล์คนเล่าเพลง  พร้อมจับไมค์ร้องโชว์ 5 เพลงรวด อย่าง  คิดถึงบ้าน ลมรำเพย จอรอคอย ตังเก น้ำตาหอยทาก เรียกว่าคัดเพลงดังมาเป็นพิเศษ ในงานแถลงข่าว “40ปี กวีศรีชาวไร่” จัดโดย Pazan Music Festival ณ Mr.Fox Live House  ย่านทาวน์อินทาวน์ ในบ่ายวันอังคารที่ 5 กันยายนที่ผ่านมา  




          การเปิดโชว์อุ่นเครื่องครั้งนี้ น้าหมู พงษ์เทพ ยังพูดเก่ง เล่าสนุก มุกเยอะ และร้องเพลงได้เต็มที่เหมือนเดิม สมกับที่ได้ชื่อว่าเป็นศิลปินเพลงเพื่อชีวิตในตำนานจริงๆ โดยน้าหมูเปิดเผยถึงที่มาของคอนเสิร์ตครั้งนี้ว่า  “จริงๆ ยังไม่อยากจัด เพราะเราก็อายุเยอะแล้ว แต่เมื่อมีคนหนุ่มรุ่นใหม่มาบอกว่าอยากจัดให้ ผมก็คิดว่ายังไหวอยู่ ถ้าไม่จัดตอนนี้ปีหน้าก็ไม่รู้ว่าจะไหวมั้ย ไหนๆ ก็จะจัดแล้ว เลยคิดว่าน่าจะมีลูกหลานมาร่วมด้วย เลยขนนักร้องนักดนตรีมาประมาณ 8-9 วง รวมทั้ง ดร.ทัศนา นาควัชระ อดีตหัวหน้าวงบีเอสโอ นักไวโอลินมือหนึ่ง ร่วมกับวงโปรมูสิกา ที่จะมาช่วยอะเร้นจ์หลายๆ เพลงให้ใหม่ด้วย เพื่อให้คอนเสิร์ตครั้งนี้พิเศษมากยิ่งขึ้น


          สำหรับศิลปินที่มาร่วมบนเวที ได้แก่ วงโปรมูสิกา, จันทึกคันทรี่, ประทีป ขจัดพาล, กำปั่น บ้านแท่น (เพลงโคราช) นิราศบลูส์, ไววิทย์, ละมัย และเฟรมทุ่งกว้าง คอนเสิร์ตจะเริ่มตั้งแต่บ่าย 3 ไปจบที่ตีเท่าไหร่ไม่รู้ ผมจะร้องสัก 2 พาร์ทสลับกับวงที่มา ผมร้องไม่มากหรอกกะว่าจะร้องสัก 30 เพลงพอ ถ้ามากันได้เชิญนะครับ เดี๋ยวนี้เขาใหญ่ไปมาง่ายมาก ร้านข้าวต้มก็เยอะ” น้าหมู กล่าวเชิญชวนอย่างอารมณ์ดี 


          ทั้งนี้ ระหว่างการพูดคุยบนเวที ผู้จัดคอนเสิร์ต พงษ์พัฒน์ เพ็ญโชติรสกรรมการผู้จัดการ พาซานกรุ๊ป คอร์ปอเรชั่น จำกัด พร้อมทีมงานจากบริษัท Pazan ทำเซอร์ไพร์ส นำร้องเพลงแฮปปี้เบิร์ธเดย์ และมอบเค้กวันเกิดให้น้าหมูเป่ากลางเวที เรียกรอยยิ้มจากผู้ที่มาร่วมงานแถลงข่าวถ้วนหน้า

          สำหรับคอเพลงเพื่อชีวิตและ “คนรักน้าหมู”  ไม่ควรพลาดกับคอนเสิร์ตครั้งสำคัญที่ น้าหมู พงษ์เทพ จะขนทุกบทเพลงมาร้องในบรรยากาศสุดชิล  โดยคอนเสิร์ตจะมีขึ้นในวันเสาร์ที่ 25 พ.ย. 2566 เริ่มตั้งแต่ 15.00 น.เป็นต้นไป ณ ลานกิจกรรมเขาใหญ่มาราธอน ถนนธนะรัชต์ กม.21 @ https://goo.gl/maps/qjSmhDxoii7GkNRM9 /

ขายบัตรแล้ววันนี้..EARLY BIRD ด่วน มีจำนวนจำกัด!!!

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark