“มาดามฟันนี่” ชวนคอหนังผีเปิดใจดูภาพยนตร์ “กุมาร” 21 ก.ย.นี้

คลิปที่เกี่ยวข้อง

“มาดามฟันนี่” ชวนคอหนังผีเปิดใจดูภาพยนตร์ “กุมาร” 21 ก.ย.นี้

“มาดามฟันนี่” ชวนคอหนังผีเปิดใจดูภาพยนตร์ “กุมาร” 21 ก.ย.นี้
พร้อมเผยเรื่องลี้ลับในกองถ่าย




 
         ปล่อยตัวอย่างเอาใจคอหนังผีกันไปแล้วสำหรับภาพยนตร์ “กุมาร (KUMARN)” หนังผีที่เตรียมจะเข้าฉายพร้อมๆกับอีกหลายเรื่องในเดือนกันยายนนี้ โดย “บริษัท เฮาส์ออฟอัส จำกัด” กำกับภาพยนตร์และเขียนบท โดย “มาดามฟันนี่” (โอ๋ ฐิติพันธ์ รักษาสัตย์) ที่เปลี่ยนแนวมากำกับหนังผีเป็นครั้งแรกล่าสุดมาดามฟันนี่ ได้อยากชวนให้คอหนังผีเปิดใจมาดูหนังเกี่ยวกับความเชื่อ ที่ถูกเล่าในรูปแบบใหม่ๆ แถมงานนี้ยังเผยเรื่องราวลี้ลับในกองถ่ายภาพยนตร์เรื่องนี้ให้ได้ฟังว่า


 

        “เสน่ห์ของภาพยนตร์ “กุมาร” คือ ความดราม่าสยองขวัญที่ผนวกกันเป็นความบันเทิงและตื่นเต้น ตลอด 1 ชั่วโมง 50 นาที เป็นหนังไทยสไตล์ใหม่จากค่ายเฮาส์ออฟอัสที่คุณควรดูสักครั้ง แถมเรื่องนี้ยังมีอะไรที่แปลกๆเกิดขึ้นในกองอีกด้วยค่ะ เป็นเรื่องความเชื่อส่วนบุคคลนะคะ คือช่วงที่ตกลงกันแล้วว่าจะทำหนังเรื่องนี้ มาดามและคุณหน่อยโปรดิวเซอร์ก็จะเจอเรื่องอะไรแปลกๆมาโดยตลอด ก่อนทำหนังเราหาข้อมูลและเราได้ปรึกษาคุณจิล กุมารทอง นักสะสมกุมารที่มีชื่อเสียงในประเทศไทย ที่ปรึกษาของภาพยนตร์ คืนหนึ่งจิลชวนมาดามไลฟ์สดเล่าความเป็นมาของการทำกุมารให้ฟัง หลังจากวันนั้นมาดามก็ฝันเห็นเด็กผู้ชายมากอดรัดบอกว่าไปด้วยๆ ส่วนคุณหน่อยโปรดิวเซอร์จะมีพระหลายท่านทักว่าเห็นเด็กๆขี่คอตามมาด้วยตลอด แล้วมีหลวงพ่อที่เคารพของพี่น็อตนายทุนหนังและคุณหน่อยโปรดิวเซอร์ โทรมาบอกว่ามีวิญญาณเด็กเป็นสิบมาตามหลวงพ่อให้ไปที่บ้านพี่น็อต โดยท่านยังไม่รู้ว่าจะทำหนังกุมารพอท่านมาถึงหน่อยจึงพรีเซนต์บทหนังกุมารให้ท่านดู ท่านจึงเข้าใจว่าวิญญานเด็กทั้งหลายเค้าตื่นเต้นอะไร หลวงพ่อบอกว่าวิญญาณเด็กมาสื่อสารว่าอยากดูอยากเล่นหนังท่านเลยแนะนำให้สร้างกุมารให้เขาอยู่และร่วมแสดงในภาพยนตร์อีกด้วย จึงได้มีการปั้นกุมารขึ้นมาชื่อว่า “น้องเกมส์” ที่ได้เห็นกันตอนทำพิธีบวงสรวงค่ะ” ยังมีอีกหลายเรื่องลี้ลับที่เกิดขึ้นในกองถ่ายซึ่งผู้กำกับเล่าให้ฟังต่อว่า
        “อย่างวันที่ไปดูโลเคชั่น ซึ่งเป็นรีสอร์ทกลางป่าแต่ไม่บอกที่ไหนมาดามถ่ายรูปในบ้านที่จะใช้ถ่ายทำรูปส่วนใหญ่ที่ถ่ายออกมากลายเป็นภาพเบลอๆแปลกๆ พอขยายดูเป็นลักษณะคล้ายรูปเด็กผู้ชายเสื้อขาวยืนอยู่ที่ขอบหน้าต่างและตรงกระจกมีรอยที่ดูแล้วคล้ายๆมือเด็กเล็กเต็มไปหมด บ้านที่ไปถ่ายก็เป็นรีสอร์ทอยู่กลางป่าด้านข้างเป็นบ้านร้าง ตอนไปดูโลเคชั่นพระบอกว่าเห็นผียืนรอขอส่วนบุญอยู่ตั้งแต่ปากทางเข้าจนไปถึงข้างในและเราต้องถ่ายทำกันที่นี่หลายวันต้องสวดมนต์กันตลอดเวลา มีอยู่วันหนึ่งช่วงค่ำๆผู้จัดการพิ้งกี้เห็นเด็กอยู่หน้าบ้านแต่วันนั้นในกองไม่มีเด็ก แต่ว่าวันนั้นในบ้านมีรูปปั้นกุมารเกมส์ที่เอามาเตรียมเข้าฉาก ก็เป็นเรื่องที่มาดามเชื่อว่ากุมารดลใจอยู่เบื้องหลังภาพยนตร์เรื่องนี้เกือบทุกขั้นตอน
 

 
        พูดถึงนักแสดงแต่ละคนนี่ก็ยากนะกว่าเราจะได้เค้ามา เพราะคิวดาราหลังช่วงโควิดค่อนข้างแน่นและถูกจองจากเรื่องอื่นแล้ว เลยขอพรจากกุมารเกมส์ให้ช่วยจัดสรรนักแสดงที่ใช่มาให้จนได้คิวครบทุกคน ทั้งแคร์ เด่นคุณ ปาโมช แต่ขาดตัวละครแพม แล้วมาดามก็ฝันว่าเกมส์มาบอกว่าให้รอก่อนเดี๋ยวแพมจะมา อยู่ๆโปรดิวเซอร์ก็บอกว่า พิ้งกี้ สนใจอยากเล่นเรื่องนี้ ส่วนนักแสดงเด็กคัดเลือกจากเด็กๆกว่า 50 คน แต่ได้ “น้องอั่งเปา” ที่ไม่เคยเล่นหนังมาก่อนแต่ทีมงานและแคร์นางเอกของเรื่องเห็นน้องก็บอกว่าคนนี้แหละที่เหมาะจะเล่นเป็นลูกเธอ” มาดามฟันนี่กล่าว ก่อนทิ้งท้ายถึงคนที่ชอบเรื่องลี้ลับลองดูแล้วอธิษฐานจิตขอให้ขอให้ได้โชคจากกุมารเกมส์กลับบ้านอีกด้วย
 

 
เตรียมพิสูจน์ฝีมือของมาดามฟันนี่ใน ภาพยนตร์ “กุมาร” (KUMARN)  21 กันยายนนี้ ทุกโรงภาพยนตร์
ตัวอย่างภาพยนตร์ https://youtu.be/375MxNWQpvQ

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark