คลิปที่เกี่ยวข้อง

ติ๊ก เจษฎาภรณ์ - เจี๊ยบ โสภิตนภา ปะทะอารมณ์ใน ลมพัดผ่านดาว

ละครคืนนี้ "ลมพัดผ่านดาว" มีทุกอารมณ์ ทั้งรักหวาน ทั้งดรามา และฉากขำ ๆ ของคู่รักสายโหดอย่าง ทรงวัชร์ และ วศินี มาให้ชม

ฉากนี้ ติ๊ก เจษฎาภรณ์ และ เจี๊ยบ โสภิตนภา จะต้องมีปากเสียงกันอีกครั้ง เจี๊ยบ พยายามยั่วยวนสามีเต็มที่ แต่ก็ได้ยินคำพูดแทงใจ งานนี้ก็หัวร้อนโมโหทันที หยิบแก้วไวน์พร้อมปา จะแม่นไหม ต้องไปดูในละคร

เบื้องหลังรุ่นใหญ่เขาเป๊ะกันอยู่แล้ว ซ้อมนิดซ้อมหน่อย แต่งานนี้ เจี๊ยบขู่ เอ๊ย...เตือนแล้ว ว่าสายตาไม่ค่อยดีเท่าไหร่ ติ๊ก ได้ยินปุ๊บ ก็หวั่นใจเลย เบื้องหลังสนุก ขำกันทั้งกอง แต่เบื้องหน้าบอกเลยว่า แซ่บ!

ดูฉากแซ่บไปแล้ว มาดูฉากขำ ๆ กันบ้าง คนนี้หน้าคุ้น ๆ ไหม น้องชายผู้จัดอย่าง ตั้น พิเชษฐ์ไชย นั่นเอง มารับเชิญนิด ๆ หน่อย ๆ ฉากนี้ ตั้น เล่นฮามาก รับบทเป็นแฟนเก่า ซานิ นิภาภรณ์ มาง้อเขาก็ตื๊อทุกทาง แล้วเล่นใหญ่ทั้งคู่ งานนี้ ซานิ เตรียมสะบั้นรัก เจอหนุ่มหน้าหล่ออย่าง ณัฐ ศักดาทร เดินมาก็โมเมว่าเป็นแฟนใหม่ซะเลย จะหลอกให้สมจริงก็ต้องแสดงความเป็นเจ้าของด้วยการจูบ

เบื้องหลัง ซานิ เมาท์ว่ารู้สึกสวยมาก ผู้ชายรุมซ้ายก็ดี ขวาก็เริ่ด

จบจากละคร "ลมพัดผ่านดาว" คอซีรีส์เกาหลีห้ามพลาด Ghost Doctor คู่ซี้ ผีคุณหมอ เรื่องราวกำลังสนุกเลย เมื่อวันก่อนนักพากย์ของเรา คุณต้อย วันชัย เจ้าของเสียงหมอชา ไปหาคุณหมอ พี่ ๆ พยาบาลทักทายว่าเป็นคุณหมอชาในเรื่องหรือเปล่า พวกพี่ ๆ เขาจำคุณต้อยได้ ขอบคุณที่เป็นแฟนซีรีส์ของเรา

ดูละคร ลมพัดผ่านดาว ย้อนหลัง ได้ที่ : ลมพัดผ่านดาว

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark