Gackt ศิลปินร็อคระดับตำนานจากญี่ปุ่น เตรียมบินมาร่วมเวทีคอนเสิร์ตศิลปินไทย-ญี่ปุ่น กว่าร้อยชีวิต!!!

คลิปที่เกี่ยวข้อง

Gackt ศิลปินร็อคระดับตำนานจากญี่ปุ่น เตรียมบินมาร่วมเวทีคอนเสิร์ตศิลปินไทย-ญี่ปุ่น กว่าร้อยชีวิต!!!

Gackt ศิลปินร็อคระดับตำนานจากญี่ปุ่น
เตรียมบินมาร่วมเวทีคอนเสิร์ตศิลปินไทย-ญี่ปุ่น กว่าร้อยชีวิต!!!
พร้อมทัพศิลปินไทย นำทีมโดย  “โตโน่-ป๊อด โมเดิร์นด็อก-แสตมป์” และอีกเพียบ!!!
ในงาน Thai-Japan Iconic Music Fest 2023 “มหกรรมจักรวาลดนตรีไทยญี่ปุ่น”
ฉลองความสัมพันธ์ครบรอบ 50 ปี แห่งมิตรภาพและความร่วมมืออาเซียนและญี่ปุ่น



            นับได้ว่าเป็น “มหกรรมจักรวาลดนตรีไทยญี่ปุ่น” สุดยิ่งใหญ่แห่งปี เมื่อ ไอคอนสยาม แลนด์มาร์กระดับโลกริมแม่น้ำเจ้าพระยา จับมือกับ บริษัท จี-ยู ครีเอทีฟ จำกัด ผู้จัดงาน Big Japan Event ระดับเอเชีย เตรียมจัดกิจกรรมความสนุกแบบจัดหนัก จัดเต็ม กับคอนเสิร์ตความร่วมมือระหว่างศิลปินไทยและญี่ปุ่นที่ยิ่งใหญ่ที่สุดแห่งปี Thai-Japan Iconic Music Fest 2023 มหกรรมทางดนตรีที่รวบรวมกองทัพศิลปิน T-Pop และ J-Pop กว่าร้อยชีวิตร่วมผลักดัน Soft Power แบบสุดพลัง พร้อมแล้วที่จะจัดขึ้นระหว่าง วันศุกร์ที่ 22 – วันอาทิตย์ที่ 24 กันยายน 2566 ณ ริเวอร์ พาร์ค ไอคอนสยาม
            สำหรับ “มหกรรมจักรวาลดนตรีไทยญี่ปุ่น” ในปีนี้ จัดขึ้นในโอกาส ฉลองความสัมพันธ์ครบรอบ 50 ปี แห่งมิตรภาพและความร่วมมืออาเซียนและญี่ปุ่น ร่วมกัน ผ่านการใช้ Soft Power นำวัฒนธรรมดนตรี ผสมผสานความบันเทิงในรูปแบบต่างๆ ส่งต่อให้เกิดการแลกเปลี่ยนและเผยแพร่ให้เป็นที่รับรู้ในระดับนานาชาติ
           Thai-Japan Iconic Music Fest 2023 จัดขึ้นเป็นปีที่ 2 ซึ่งในปีแรกนั้นได้รับความสนใจจากคนไทยและชาวต่างชาติเป็นจำนวนมาก ไม่ใช่แค่คนไทยหรือญี่ปุ่นเท่านั้น!!! ยังมีชาวต่างชาติที่ชื่นชอบในวัฒนธรรมดนตรีของไทยและญี่ปุ่น ที่มาโชว์ในงานนี้ พร้อมร่วมกันทั้งร้อง ทั้งเต้น ซาบซึ้งใจ และอิ่มเอมไปกับความสัมพันธ์อันดีระหว่างกัน แน่นอนว่าคอนเสิร์ตครั้งนี้จะดึงดูดให้ทั้งคนในประเทศไทย ญี่ปุ่น และนักท่องเที่ยวอีกหลายๆ ประเทศได้มีส่วนร่วมอย่างใกล้ชิด 
           “มหกรรมจักรวาลดนตรีไทยญี่ปุ่น” ในครั้งนี้ยังเป็นการร่วมมือระหว่างไทยและญี่ปุ่น ที่จะยกระดับ T-Pop ดนตรีและความบันเทิงที่สร้างมูลค่าทางเศรษฐกิจ ร่วมสนับสนุนแผนยุทธศาสตร์พัฒนา อุตสาหกรรมสร้างสรรค์สาขาดนตรีโดยมีวัตถุประสงค์ เพื่อส่งเสริมมูลค่าเพิ่มทางเศรษฐกิจและความหลากหลายของดนตรีภายในประเทศ ตลอดจนการเจริญเติบโตในระดับสากล เพื่อขับเคลื่อนเศรษฐกิจของประเทศต่อไป
Main Stage & Sora Stage 2 เวทียักษ์สานสัมพันธ์ศิลปินไทยและญี่ปุ่น
           Thai-Japan Iconic Music Fest 2023 ยังคงเป็นคอนเสิร์ตสุดยิ่งใหญ่แห่งปี เพราะทางผู้จัดงาน ได้เนรมิตเวที Main Stage เวทีขนาดยักษ์ริมแม่น้ำเจ้าพระยา  และเวที Sora Stage อยู่บริเวณชั้น 2 ของ ไอคอนสยาม  ให้ผู้เข้าร่วมงานจะได้ดูคอนเสิร์ตอย่างเต็มอิ่ม พบกับทัพศิลปินทั้งไทยและญี่ปุ่นกว่าร้อยชีวิต นำทีมโดย Gackt (แก๊กต์) นักร้องเจ-ร็อกชื่อดังมากความสามารถเป็นทั้งนักดนตรี อดีตนักร้องนำวง Malice Mizer ก่อนมาเป็นศิลปินเดี่ยว นักแต่งเพลง และนักแสดง, BEYOOOOONDS (บียอนส์) กลุ่มศิลปินสาวมากความสามารถจากประเทศญี่ปุ่น จะบินตรงมาร่วมโชว์ความสนุก ความน่ารัก ความสดใส และความสามารถด้านดนตรีแบบ FULL TEAM


 
            นอกจากนี้ยังมีศิลปินญี่ปุ่นยกทัพมามอบความสุขให้แฟนๆ ชาวไทยและชาวต่างชาติได้สนุกสนานแบบครบรสและหลากหลายแนวเพลงอีกเพียบ!!! อาทิ  DJ Miimi, Sherbet , MOTER HOTEL, FES☆TIVE , Kyushu Girls Wing , PSYCHIC FEVER from Exile Tribe BANZAI JAPAN , AKISHIBU PROJECT , READY TO KISS , CHICKEN BLOW THE IDOL  , MAZE  , CHI-BA KUN , LINKL PLANET และ YUMEOI SHOJO
 
            ด้านเหล่า ศิลปิน T-POP ชั้นนำของเมืองไทย ก็เตรียมยกทัพความสนุกมามอบให้กับคนไทยและชาวต่างชาติ พร้อมจัดเพลงฮิตติดลมบน รวมถึงเพลงดังคุ้นหูที่ร้องและโยกตามไปได้เลย เริ่มจากนักร้องหนุ่มสุดฮอต โตโน่ ภาคิน แท็คทีม ป๊อด โมเดิร์นด็อก, แสตมป์-อภิวัชร์ กลุ่มศิลปิน “ละอองฟอง” รวมทั้ง  LYKN, 7Moment  และ Prem-U ที่จะมามอบความสุข ความสนุกแบบไร้ขีดจำกัด!!!

            ส่วนนักร้องสาวเสียงหวานอย่าง เบล วริศรา เจ้าของเพลงฮอต “เอาปากกามาวง”  ก็มาด้วย และที่สุดของความฮอตฮิตและกระแสมาแรงของ “โอมจงรวย” ไวรัลเพลงฮิต TikTok ระดับประเทศ ของศิลปินสุดเก๋ พัดชา ชนุดม ที่จะพลาดไม่ได้เลย...ขอบอก!!! 
ในส่วนของ ศิลปินไอดอลไทย ก็จัดหนัก จัดเต็ม ไม่แพ้กัน กลุ่มไอดอลหญิง BNK48 มาแน่!!! จัดเต็มด้วยนะ ส่วนกลุ่มศิลปินหญิง Redspin กำลังมาแรงก็ขนความสนุกมามอบให้เช่นกัน และที่พลาดไม่ได้กับการโชว์ครั้งสุดท้ายของกลุ่มศิลปิน LAST IDOL THAILAND ที่เรียกได้ว่าเป็นคอนเสิร์ตอำลาในฐานะ วง LAST IDOL THAILAND เพราะฉะนั้นเหล่าโอตะ แฟนด้อมทั้งหลายเตรียมจับจองแถวหน้าเวทีกันได้เลย!!!
             พร้อมด้วยกลุ่มไอดอลไทย อาทิ  HatoBito / TerasuDanshi / Fuyubi / Euphonie☆/ Ikinari Tell Me / Stellagrima / Kiss Kitsune / Wisdom / Blackforce /AKIRA KURØ / HAPPYTAIL / 2nd Dimension / The Glass Girls / NIKKO NIKKO / Tha Glass Girls Trainee / SORA! SORA! / YAMI YAMI / PEACH YOU / Castella / Miruku / Umeshu / Sumomo / DEADKAT/ KIRAKIRA ROMANCE / Bizcuit


 
             ไม่เพียงแค่นั้น!!! Thai-Japan Iconic Music Fest 2023 ยังรวบรวมความหลากหลายทางด้านดนตรี ทั้งเหล่า DJ ที่จะมาเปิดเพลงสนุกๆ ทั้งแนว POP ROCK EDM มาให้แฟนๆ ได้สนุกกันด้วย 
เตรียมตัวรับความสนุกกันให้ดีกับ “มหกรรมจักรวาลดนตรีไทยญี่ปุ่น” ที่จะเกิดขึ้นในเดือนกันยายนนี้! พบกับความสนุกจากกองทัพศิลปินไทย-ญี่ปุ่น ที่จะมาสร้างความบันเทิง บนเวทีคอนเสิร์ตสุดยิ่งใหญ่ริมแม่น้ำเจ้าพระยา ตลอด 3 วันเต็ม!!! ในงาน Thai-Japan Iconic Music Fest 2023 จัดขึ้นระหว่าง วันศุกร์ที่ 22 – วันอาทิตย์ที่ 24 กันยายน 2566 ณ ริเวอร์ พาร์ค ไอคอนสยาม ดูฟรี!!! ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมหรือ Line Up ศิลปินไทยและญี่ปุ่นได้ที่

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark