คลิปที่เกี่ยวข้อง

ย้อนความฟินเปิดตัว มิว ศุภศิษฏ์ ในละคร ลมพัดผ่านดาว

เมื่อคืนปังเวอร์ ละคร ลมพัดผ่านดาว ติดเทรนด์เอ็กซ์ไทยอันดับ 2 เพราะเมื่อคืนเค้าเปิดตัวอีก 1 ตัวละคร นั่นก็คือ มิว ศุภศิษฏ์ รับบท ทศพล รุ่นน้องของทรงวัชร์ ที่การมาเจอกันของเค้า 2 คนนี้ ดูมีซัมติงบางอย่าง ทั้งสีหน้า แววตา มันดูมีอะไร มีมาทำกับข้าวให้ซะด้วย ซึ่งเราก็มีเบื้องหลังฉากนี้มาย้อนให้ดู ได้เห็นหนุ่มมิว โชว์เสน่ห์ปลายจวัก ส่วน ติ๊ก เจษฎาภรณ์ ก็เป็นฝ่ายดูให้กำลังใจ พร้อมฝากแฟน ๆ ให้ลุ้นดูว่า รุ่นน้องอย่าง ทศพล จะเข้ามามีบทบาทในเรื่องนี้ขนาดไหน แล้วเค้าเป็นใครกันแน่ ห้ามพลาดใน ลมพัดผ่านดาว คืนนี้

ฝั่งพระนางเค้าก็ยังแฮปปี้ เที่ยวปายกันต่อรัว ๆ คืนนี้ มาดูโมเมนต์น่ารัก พร้อมวิวสวย ๆ ที่บ้านจ่าโบ่ ดูแล้วอยากไปตามรอยแน่นอน ซึ่งภารกิจหลักของ อั้ม พัชราภา นอกจากเป็นนักแสดงแล้ว ยังต้องทำหน้าที่เป็นโค้ชสอนการแสดงให้พี่เต้ ช่างแต่งหน้าประจำตัว ที่จะมาแจมเข้าฉากในละครด้วย โอ้โห เรียกว่าติวเข้มหนักมาก ติวตลอดเวลา ตั้งแต่สนามบินที่กรุงเทพฯ จนมาถึงที่ปาย

และก่อนจะเข้าฉากสังเกตดูคุณครูอั้ม จะมึนซักเล็กน้อย เพราะความตื่นเต้นของพี่เต้ พูดผิด ๆ ถูก ๆ จากครูอั้ม มาครูเข้ม จนล่าสุดเรียกพี่ติ๊ก และพี่เป็ด ผู้กำกับ มาติวด้วยอีกแรง จะรอดหรือร่วงต้องลุ้นกัน เรามีเบื้องหลังมาฝาก

ห้ามพลาด ลมพัดผ่านดาว คืนนี้ 20.30 น.

ดูละคร ลมพัดผ่านดาว ย้อนหลัง ได้ที่ : ลมพัดผ่านดาว

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark