คลิปที่เกี่ยวข้อง

ภูมิ เกียรติภูมิ - โตส อัครัช ประลองเวทมนตร์ ในละคร มนตราตะเกียงแก้ว

ละคร มนตราตะเกียงแก้ว เย็นนี้มาท่องเที่ยวไปกับเมืองเวทมนตร์พร้อมกัน เปิดเรื่องมาเจอกับ 2 พ่อมดหนุ่ม คู่อริที่ไม่ลงรอยกัน ระหว่างพ่อมดสายขาว พ่อมดวิล ภูมิ เกียรติภูมิ และ พ่อมดสายดำ พ่อมดไรอัน โตส อัครัช ที่มาประลองวิชาเวทมนตร์กัน แต่ดู ๆ แล้วเหมือนพ่อมดไรอันจะเอาจริงเอาจังเกินเหตุ กะฆ่าให้ตายไปเลย

งานนี้ต่างฝ่ายต่างปล่อยพลังสุดฤทธิ์ ฉากนี้แฟน ๆ จะได้เห็นความแฟนตาซีของเมืองเวทมนตร์แบบจัดเต็มกันเลย

พูดถึง โตส บอกเลยว่า เรื่องฮา ๆ ซน ๆ มีให้เห็นแน่นอน วันก่อนพี่ปุ้มเห็น น้องโตส กับ น้องบิว ณัฐพล เค้าถ่ายคอนเทนต์ TikTok กัน ซนจนสไตลิสต์กำหมัดเลย เพราะอะไร เพราะดูท่าที่เค้าโพสสิ ตัวตึงของจริง ตึงจนกางเกงที่ใส่ขาดไป 2 ตัวแล้ว
                 
ส่วน 3 เพื่อนซี้ของเรื่องที่ไปไหนไปกัน ทั้งพ่อมดวิล น้องภูมิ, พ่อมดเปเลส ตรัย จักรภัทร และ แม่มดเซลิน่า เฌอ เฌอลีนน์ ที่คอยซัปพอร์ตกันและกัน ถึงแม้เฌอจะเป็นลูกสาวของพ่อมดสายดำ แต่เฌอก็ยังเข้าข้างภูมิเสมอ ซึ่งในการถ่ายทำต้องบอกว่าเมืองเวทมนตร์ที่แฟน ๆ เห็น เป็นเมืองสมมติ หลัก ๆ 3 คนนี้ ก็จะถ่ายทำในห้องบลูสกรีน เป็นห้องเปล่า ๆ เวลาแสดงก็ต้องจินตนาการกันเอาเอง แอ็กติงใด ๆ ก็ต้องให้ไปในทิศทางเดียวกัน ก็ถือว่าเป็นเรื่องที่ท้าทายทั้ง 3 คนเลย

มาดูความสนุกกันแบบเต็ม ๆ ในละคร มนตราตะเกียงแก้ว ตอนแรก เย็นนี้ เวลา 18.45 น. ส่วนที่ถามเข้ามาว่า นิวหนวดออกตอนไหน รอดูเลย พรุ่งนี้พ่อมดมาแน่

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark