คลิปที่เกี่ยวข้อง

ต้อม ณหทัย กระชากวัย สวมชุดเชียร์ลีดเดอร์ ใน มนตราตะเกียงแก้ว

เย็นนี้ ละคร "มนตราตะเกียงแก้ว" พ่อมดวิล หรือ ภูมิ เกียรติภูมิ มาอยู่ที่โลกมนุษย์เพื่อจับตาดู เรนี่ หรือ กานต์ ณัฐชา ว่าจะมาเป็นอสูรได้ยังไง 

ซึ่งทางเมืองเวทมนตร์เองก็ยังปั่นป่วนไม่เลิก อย่างเมื่อวานนี้ก็มีความหรรษาเกิดขึ้นอีกแล้ว เมื่อ แม่มดมอร่า หรือ ต้อม ณหทัย เพื่อนซี้ของ คุณยายทาฮิร่า อาดาว ดวงดาว ต้องมาแปลงโฉมตัวเองเป็นเชียร์ลีดเดอร์สาว มาเชียร์ทาฮิร่าที่ตอนนี้เสกคาถาให้ตัวเองเป็น ภูมิ เพื่อจะไปประลองเวทมนตร์กับ พ่อมดไรอั้น หรือ โตส อัครัช

ฝ่ายซัปพอร์ตเพื่อนอย่าง ต้อม ณหทัย ก็ไม่พลาด เล่นใหญ่จัดเต็มไปเลย ซึ่งฉากนี้ต้องบอกว่า ต้อม แฮปปีมาก ได้ใส่ชุดเชียร์ลีดเดอร์ อยู่ว่าง ๆ ไม่ได้เลย เอะอะเต้นโชว์ตลอด

เชื่อแล้วว่าชอบจริง ๆ ที่ได้ใส่ชุดนี้ แต่เย็นนี้อย่างที่บอกไว้จะมีการเปิดตัวละครสุดปังอีก 1 ตัว ไม่ใช่ใครที่ไหน นิวหนวด เอง เปิดตัวไปเลยทุกวันเพราะรับบทหลายตัว วันนี้ นิวหนวด มาในบท พ่อมดโอบิ น้องชายฝาแฝดของพ่อมดโอมิ ดูจากการแสดง การแต่งตัว ให้ทายว่าเขาเป็นคนดีหรือเปล่า

แต่บอกใบ้ว่า โอบิ อยู่กับแก๊งสายดำ ทั้ง อู๋ นวพล, เมษ์ บัณฑิตา และ โตส อัครัช ที่จ้องแต่จะคิดแผนร้ายยึดครองเมืองเวทมนตร์ตลอดเวลา รอชมเลยในละคร "มนตราตะเกียงแก้ว" เย็นนี้ เวลา 18.45 น.

ดูละคร มนตราตะเกียงแก้ว ย้อนหลัง ได้ที่ : มนตราตะเกียงแก้ว

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark