คลิปที่เกี่ยวข้อง

เช็กลิสต์จักรวาลเวทมนตร์ สาวน้อยในตะเกียงแก้ว ใครดูเรื่องไหนแล้วบ้าง ?

บาลาชูบาชู ! ยินดีต้อนรับแฟน ๆ เข้าสู่จักรวาลเวทมนตร์ สาวน้อยในตะเกียงแก้ว ที่สร้างความประทับใจให้ใครหลาย ๆ คนมาทุกยุคทุกสมัย โดยล่าสุด มนตราตะเกียงแก้ว ได้คิวออกอากาศ ออกมาร่ายมนตร์มัดใจคนดูกันแล้ว

แต่ถ้าจะดู มนตราตะเกียงแก้ว ให้สนุกสุด ๆ ต้องไม่พลาดทั้ง 4 ภาคก่อนหน้า เริ่มด้วย สาวน้อยในตะเกียงแก้ว และภาคต่อ สาวน้อยในตะเกียงแก้ว 2 ต่อกันให้สนุกด้วย อสูรน้อยในตะเกียงแก้ว แล้วเสริมทัพความอลังขึ้นอีกขั้นอย่าง พ่อมดเจ้าเสน่ห์ ก่อนมาถึง มนตราตะเกียงแก้ว ภาคล่าสุดนั่นเอง

รับรองเลยว่าละครเรื่องนี้จะพาทุกท่านย้อนเวลาหวนคืนความสนุกกันอีกครั้ง

และเพื่อเพิ่มอรรถรสในการดูละคร BUGABOO.TV ขอพาไปรำลึกความอลัง ขี่ไม้กวาดมุ่งหน้าสู่จักรวาลเวทมนตร์สาวน้อยในตะเกียงแก้วทุกภาคกันจ้า


สาวน้อยในตะเกียงแก้ว

ในตะเกียงไม่ใช่ยักษ์ปักหลั่น แต่เป็นแม่มดหน้าตาชวนฝันเจ้าเสน่ห์ ! ...อิศร์ ชายหนุ่มธรรมดาที่กำลังดวงตกได้รับตะเกียงแก้วจากหญิงชราแปลกหน้า เขาหาได้รู้ว่าตะเกียงที่ตนได้มานั้นเป็นของวิเศษ ซึ่งเป็นที่อาศัยของแม่มดสาวนามจินนี่ และทันทีที่เธอปรากฏกาย โลกที่ชายหนุ่มเคยรู้จักก็เริ่มเปลี่ยนไป เมื่อคนหนึ่งยึดมั่นเป็นทาสรัก แต่อีกคนกลับกังขาในหัวใจ


สาวน้อยในตะเกียงแก้ว ภาค 2

ฮันนี่ แม่มดลูกครึ่งมนุษย์ครึ่ง แม่มด เธออยู่กับ ทวดทาฮิร่า ด้วยความ ที่เวทมนตร์ ยังอ่อนหัดเธอเลยถูกทวด ส่งไปเรียนเวทมนตร์ที่เมืองแม่มดควบไปกับการเรียนมหาวิทยาลัย เธอถือเป็นดาวเด่น ของสถาบัน แต่ในบรรดาเพื่อนต่างเพศ เธอไว้ใจเพียงแค่ วีกิจ ซึ่งเป็นเด็กวัด วีกิจ หลงรัก อรดา ลูกสาว คุณหญิงจรัสศรี ซึ่ง อรดา หวง ชานนท์ พี่ชายอย่างมาก วีกิจ น้อยเนื้อต่ำใจ อรดา จนหญิงสาว รู้สึกสงสาร แต่กลับแสดงออกตรงข้าม


 
อสูรน้อยในตะเกียงแก้ว

คำทำนายว่าโลกเวทมนตร์จะพังทลายเพราะมี "อสูรน้อย" มาเกิด เหล่าพ่อมดแม่มดจึงตามหาอสูรน้อยเพื่อกำจัดทิ้งเสีย แม่มดทาฮิร่า เป็นผู้พบทารกอสูรน้อยในบ้านร้างแห่งหนึ่ง ด้วยความที่ยังเป็นทารกทาฮิร่าจึงกำจัดอสูรน้อยไม่ลง และตัดสินใจเลี้ยงอสูรน้อยไว้ในตะเกียงแก้ว ก่อนจะนำมาฝากครอบครัวของมนุษย์ช่วยเลี้ยงดู



 
พ่อมดเจ้าเสน่ห์

เมื่อสองพ่อมดฝาแฝดต้องพัดพรากจากกันเพราะความแค้นของพ่อที่มีต่อตระกูลล่าแม่มด หนึ่งหนุ่มได้รับการเลี้ยงดูจากแม่มดอาวุโส อีกหนึ่งหนุ่มถูกสลับตัวกับทายาทคนโตของศัตรู ทั้งสามได้กลับมาพบกัน โดยการชักนำของสองหลานสาวตระกูลล่าแม่มด และหนึ่งแม่มดสาวจอมป่วน แล้วเวลาแห่งการแก้แค้นก็เริ่มต้นขึ้นโดยไม่มีทีท่าจะสิ้นสุด


มนตราตะเกียงแก้ว

เมื่อโลกเวทมนตร์กำลังจะถูกแม่มดฝ่ายดำทำลาย มีเพียงพลังจากตะเกียงแก้วเท่านั้นที่จะช่วยได้ ทว่ามันกลับหายไปอยู่กับ "เรนี่" ลูกครึ่งมนุษย์กับแม่มด จึงเป็นหน้าที่ของ "วิล" พ่อมดหนุ่มที่ต้องตามหาตะเกียงแก้ว ความใกล้ชิดก่อเกิดเป็นความรัก แต่มีอุปสรรคสำคัญ..เพราะเธอมีพลังมนตร์ดำอยู่ในตัว !

BUGABOO ENTERTAIN

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark