LDH และ High Cloud Ent. ผนึกพลังทีมงานไทย - ญี่ปุ่นคว้าอันดับสอง ชาร์ต ORICON แสดงศักยภาพ Producer

คลิปที่เกี่ยวข้อง

LDH และ High Cloud Ent. ผนึกพลังทีมงานไทย - ญี่ปุ่นคว้าอันดับสอง ชาร์ต ORICON แสดงศักยภาพ Producer

LDH และ High Cloud Ent. ผนึกพลังทีมงานไทย - ญี่ปุ่น ส่งเพลง All I Ever Wanted
feat. GULF KANAWUT ของ BALLISTIK BOYZ from EXILE TRIBE คว้าอันดับสอง
ชาร์ต ORICON แสดงศักยภาพ Producer ไทยในนาม BOTCASH

 



      
"All I Ever Wanted feat. GULF KANAWUT" ของ "BALLISTIK BOYZ" แรงดี ไม่มีตก ครองแชมป์อันดับ 2 ชาร์ตใหญ่ที่สุดในประเทศญี่ปุ่นอย่าง "ORICON CHART"

               หลังจากที่ "BALLISTIK BOYZ from EXILE TRIBE" บอยกรุ๊ปสุดฮอตจากแดนอาทิตย์อุทัย ได้ส่งเพลง "All I Ever Wanted" บทเพลงฟีลกู๊ดสไตล์ Electronic Dance/Pop ออกมาเมื่อเดือนสิงหาคม 2023 ซึ่งเรียกได้ว่าเป็นผลงานการรวมพลังระหว่างชาวไทย และ ญี่ปุ่น ที่นอกจากจะได้หนุ่ม "กลัฟ คณาวุฒิ ไตรพิพัฒนพงษ์" มาฟีเจอริ่งด้วยกับท่อนแรปภาษาไทยสุดคูลแล้วนั้น ยังมีบุคคลเบื้องหลังสุดสำคัญที่ไม่พูดถึงไม่ได้อย่าง "BOTCASH" โปรดิวเซอร์มากความสามารถสัญชาติไทย ที่รังสรรค์บทเพลงแนวสดใสเพลงนี้ออกมาเพื่อเติมเต็มความสุขในหัวใจของทั้งสองศิลปินได้ฟังกัน



 
               ความพิเศษจากการผนึกกำลังของทั้งฝ่าย นอกจากจะทำให้ "All I Ever Wanted feat. GULF KANAWUT" ขึ้นเทรนด์ “Thailand - Twitter (X) Trending” อันดับ 1 และ 2 มาแล้วในวันปล่อยเพลง ล่าสุดยังสร้างยอดขายล้นหลามจนคว้าอันดับ 2 ของชาร์ตเพลงใหญ่ในประเทศญี่ปุ่นอย่าง "ORICON CHART" และอันดับ 1 ชาร์ต "TOWER RECORDS สาขาเพลง J-POP" รวมถึงอันดับ 2 “Billboard Chart Japan” และ 7 ใน “GENIUS JAPAN CHART” ได้สำเร็จ สร้างความภาคภูมิใจบวกกับรอยยิ้มให้กับศิลปิน-ทีมงาน ทั้งชาวไทย ชาวญี่ปุ่นไปตามๆ กัน เปรียบเสมือนการได้รับความรักที่แสนจะอบอุ่น ตามเป้าหมายของเพลง "All I Ever Wanted" นั่นเอง

ติดตามความเคลื่อนไหวของศิลปินจากค่าย High Cloud Entertainment ได้ทาง
Facebook: High Cloud Entertainment
Instagram: highcloudent
TikTok: @highcloudent
X (Twitter): @highcloudent
YouTube: High Cloud Entertainment

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark