มาทำลายเฟรนด์โซน แบบคิวต์ๆ   กับ เพลง ใช่ก็ชอบสักที  ซิงเกิ้ลแรกของ “ข้าว ปัณณ์ฐญาฒิ์”

คลิปที่เกี่ยวข้อง

มาทำลายเฟรนด์โซน แบบคิวต์ๆ กับ เพลง ใช่ก็ชอบสักที ซิงเกิ้ลแรกของ “ข้าว ปัณณ์ฐญาฒิ์”

มาทำลายเฟรนด์โซน แบบคิวต์ๆ  
กับ เพลง ใช่ก็ชอบสักที  ซิงเกิ้ลแรกของ “ข้าว ปัณณ์ฐญาฒิ์”



             Khaw “ข้าว ปัณณ์ฐญาฒิ์” ศิลปินใหม่ตัวแทนความสดใสของโลกใบนี้ จนอดไม่ได้ที่จะพูดออกมาว่าน่าร๊าก เธอมาพร้อมกับเพลง ใช่ก็ชอบสักที (COY.) พูดแทนความรู้สึกของสาวๆหนุ่มๆในโลกดิจิทัล ที่ชอบความชัดๆ ชอร์ตคัต ไม่อยากรอให้เสียเวลา ให้มันรู้ไปถ้าใช่ก็ชอบสักที มาทำลายเฟรนด์โซนกันแบบคิวต์ๆ จะรออะไรแบบนี้มันไม่ฟินเลยนะ


              หลายคนรู้จักเธอจากรายการ We kid Thailand (วี คิด ไทยแลนด์) ทางช่องเวิร์คพอยท์ และเธอยังเป็นเจ้าของเสียงพากย์ตัวละคร Disney อย่าง Raya (วัยเด็ก) และตัวละคร Marvel อย่าง Sprite ในเรื่อง Eternals และอีกมากมาย นอกจากนี้ก็ยังมีบทบาทในฐานะของ Youtuber เจ้าของยอดวิวหลักล้าน, Tiktokerผู้ประสบความสำเร็จ และมีแฟนคลับมากมาย ไม่ว่าจะทำอะไรเธอก็ทำออกมาได้ดีเยี่ยม พลังล้นเหลือ


            วันนี้ Khaw พร้อมแล้วที่จะเป็นศิลปินใหม่แบบเต็มตัว ในค่ายเพลง Yousay..WATT (ยู เซย์ วัทท์.) กับเพลง ใช่ก็ชอบสักที เพลงป๊อปที่มีส่วนผสมของดนตรีแดนซ์และฮิปฮอป เพลงนี้แต่งโดยพี่แม็ค ศรัณย์ รุจีรัตนาวรพันธ์ โดยมีพี่โซ่ ETC และพี่แม็ค ศรัณย์ ร่วมเป็นโปรดิวเซอร์ดูแล Khaw ให้พร้อมมาชวนเพื่อนๆมาร้องเพลงนี้ด้วยกัน แล้วตามกันไป Challenge ท่าเต้นกันใน TikTok กับ Khaw ด้วยนะคะ

สามารถดูความสดใส และฟังเพลง “ใช่ก็ชอบสักที” พร้อมเต้นไปกับ Khaw “ข้าว ปัณณ์ฐญาฒิ์ ” ได้แล้ววันนี้ ทาง YouTube Channel: YousayWatt https://youtu.be/583fOk-ci5k และฟังเพลงได้ใน Streaming ทุกแพลตฟอร์ม ติดตามความเคลื่อนไหวของข้าว และค่ายเพลง Yousay..WATT (ยู เซย์ วัทท์.) ได้ที่ YouTube Channel: YousayWATT, Facebook: Yousay..WATT, TikTok: Yousay..WATT, IG: yousaywatt, IG: khawwaiii

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark