"ทำสตูดิโอ19" ลงนามตัวแทนจัดจำหน่ายภาพยนต์ในต่างประเทศประเดิมหนังขนหัวลุก​

คลิปที่เกี่ยวข้อง

"ทำสตูดิโอ19" ลงนามตัวแทนจัดจำหน่ายภาพยนต์ในต่างประเทศประเดิมหนังขนหัวลุก​

"ทำสตูดิโอ19" ลงนามตัวแทนจัดจำหน่ายภาพยนต์ในต่างประเทศประเดิมหนังขนหัวลุก​ "ฝังครรภ์ปีศาจ" และ​ "หลับปลุกผี"





 
     "ทำสตูดิโอ19" ผู้สร้างและจัดจำหน่ายภาพยนตร์จากประเทศไทย โดย​ "คุณกฤติญา อาริยวงศ์ษา" ผู้ก่อตั้ง และ CEO ทำสตูดิโอ19 และ "คุณวิสาล แซม" ผู้ก่อตั้ง และ CEOWonder Film Entertainment พร้อมด้วย Array Pictures ผู้สร้างภาพยนตร์จากประเทศกัมพูชา ได้ร่วมลงนามข้อตกลงการจัดจำหน่ายภาพยนตร์ในตลาดต่างประเทศให้กับภาพยนตร์ที่เป็นผลงานสร้างของ Wonder Film และ Array Pictures 
     ซึ่งภาพยนตร์ 2 เรื่องแรกที่จะเริ่มดำเนินการภายใต้ข้อตกลงนี้คือ THE RITUAL: BLACK NUN (ฝังครรภ์ปีศาจ), และ DON’T SLEEP (หลับปลุกผี) ซึ่งเป็นภาพยนตร์แนวสยองขวัญทั้งสองเรื่อง โดยภาพยนตร์ ฝังครรภ์ปีศาจ จะเริ่มเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ วันที่ 19 ตุลาคม 2566 ที่ สาธารณรัฐประชาธิปไตยประชาชนลาวเป็นปฐมฤกษ์ ก่อนจะเข้าฉายโรงภาพยนตร์ในประเทศไทย วันที่ 30 พฤศจิกายน 2566 เป็นลำดับถัดไป



     ทั้งนี้ จะมีการเปิดเผยรายชื่อภาพยนตร์เรื่องอื่นๆที่ทำสตูดิโอจะรับหน้าที่จัดจำหน่ายในตลาดโลก รวมทั้งภาพยนตร์ที่จะเป็นการร่วมทุนสร้างและร่วมผลิต เพื่อเป็นโอกาสในการแลกเปลี่ยนองค์ความรู้ รวมถึงวัฒนธรรมร่วมกันของทั้งสองประเทศต่อไปในเร็ว​ ๆ​ นี้​ นอกจาก "ทำสตูดิโอ19" จะเป็นตัวแทนจัดจำหน่ายภาพยนต์ไปต่างประเทศแล้ว​ ก็จะมีแผนงานที่ร่วมกันผลิตผลงานภาพยนต์ดี ๆ​ ร่วมกันอีกด้วยด้วย​ ประเดิมด้วยการมาปลุกความสยองพร้อมกัน​ กับภาพยนต์ชวนขนหัวลุกอย่าง​ "THE RITUAL: BLACK NUN" (ฝังครรภ์ปีศาจ),  "DON’T SLEEP" (หลับปลุกผี)  และ​ "หม่อม" ภาพยนต์ไทยจากจาก​ "#THUMSTUDIO19" เร็ว​ ๆ​ นี้
     สามารถติดตามรายละเอียด​ และความเคลื่อนไหวต่าง​ ๆ​ ได้ที่ FB, IG, YOUTUBE, TIKTOK​ : THUM​ STUDIO19


 

ตัวอย่าง​ "THE RITUAL: BLACK NUN" (ฝังครรภ์ปีศาจ)
https://youtu.be/j0bi3gK5Dxo?si=WgswDyDELKdk4eN1

ตัวอย่าง​ "หม่อม" ภาพยนต์ไทยจาก "ทำสตูดิโอ19"
https://youtu.be/dJCLAguKB9s?si=dAdYVJuB7gxBHVPE

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark