ไฟว์สตาร์ โปรดักชั่น  ส่ง “CONFINEMENT บ้านกักวิญญาณ” ภาพยนตร์ระทึกขวัญที่ถูกพูดถึงมากที่สุด

คลิปที่เกี่ยวข้อง

ไฟว์สตาร์ โปรดักชั่น ส่ง “CONFINEMENT บ้านกักวิญญาณ” ภาพยนตร์ระทึกขวัญที่ถูกพูดถึงมากที่สุด

ไฟว์สตาร์ โปรดักชั่น  ส่ง “CONFINEMENT บ้านกักวิญญาณ”
ภาพยนตร์ระทึกขวัญที่ถูกพูดถึงมากที่สุด นำแสดงโดย REBECCA LIM (รีเบคก้า ลิม)



               ไฟว์สตาร์ โปรดักชั่น เอาใจคอหนังระทึกขวัญพร้อมส่งภาพยนตร์เรื่องล่าสุดอย่าง “CONFINEMENT บ้านกักวิญญาณ” จากผลงานการกำกับของผู้กำกับมือรางวัลอย่าง KELVIN TONG(เคลวิน ตง) ที่ได้สองนักแสดงเก่งอย่าง REBECCA LIM(รีเบคก้า ลิม) มารับบท WANG SI LING(หวังซื่อหลิง) และ CYNTHIA KOH(ซินเธีย โคห์) มารับบท AH QING(อาชิง-พี่เลี้ยง)  ที่มาร่วมตามไล่ล่าสืบค้นความจริงที่แสนระทึกขวัญที่ซ่อนอยู่ภายใต้ปริศนาของบ้านหลังนี้ โดย REBECCA LIM(รีเบคก้า ลิม) ได้เล่าให้ฟังถึงภาพยนตร์เรื่องนี้ว่า...
               “...ก่อนอื่นเลยฉันต้องขอบคุณกระแสตอบรับจากแฟนๆทุกคนเป็นอย่างมาก จากหนังเรื่อง CONFINEMENT(คอนไฟน์เม้นท์) ที่ทั้งผู้กำกับ KELVIN TONG(เคลวิน ตง) และทุกคนให้โอกาสฉันได้เป็นส่วนหนึ่งของภาพยนตร์เรื่องนี้  ฉันประทับใจมากมันเป็นประสบการณ์ที่ยอดเยี่ยมที่สุดในชีวิตที่ฉันได้มีโอกาสแสดงในครั้งนี้ ถือว่าเป็นการแสดงที่มีความท้าทายมากด้วยตัวบทของ WANG SI LING(หวังซื่อหลิง) ที่มีหลายมิติและซับซ้อนมากๆที่ฉันต้องแสดงออกมาให้ทุกคนเชื่อว่าฉันคือ WANG SI LING(หวังซื่อหลิง) จริงๆ  โดยภาพยนตร์เรื่องนี้เล่าเรื่องของ หวังซื่อหลิง จิตรกรมือรางวัลวัย 34 ปี ที่เติบโตมาในสถานรับเลี้ยงเด็กกำพร้าโดยปราศจากความทรงจำในวัยเด็ก เธอที่กำลังจะให้กำเนิดลูกได้ย้ายไปอยู่ในบ้านหลังใหญ่และจ้างอาชิง (พี่เลี้ยง-ที่แสดงโดยซินเธีย โคห์) เพื่อให้มาช่วย เหลือหลังเธอคลอด  หลังจากที่พี่เลี้ยงได้มาอยู่บ้านหลังนี้ด้วยกันมันก็มีเหตุการณ์แปลกๆ เกิดขึ้นระหว่างการอยู่ไฟของเธอ  มันทำให้หวังซื่อหลิงเริ่มสงสัยว่าบ้านหลังนี้มีอดีตที่น่ากลัวอะไรกันแน่ ด้วยความมุ่งมั่นที่จะตามหาความจริง เธอได้แหกกฎการอยู่ไฟและก้าวออกจากบ้านเพื่อทำการสืบข้อมูลเพิ่มเติมของบ้านหลังนี้
              ความไม่ธรรมดาของภาพยนตร์เรื่องนี้ที่ทุกคนจะได้ชมกันมันมีซ่อนปมบางอย่างที่จะทำให้ทุกคนได้รู้สึกร่วมลุ้นระทึกไปพร้อมๆกับหวังซื่อหลิง  ภายใต้บ้านหลังใหญ่หลังนี้มันมีบางสิ่งบาง อย่างที่ทุกคนคาดไม่ถึงแอบซ่อนตัวอยู่  เชื่อมั้ยในขณะที่ถ่ายทำฉันรู้สึกถืงความขลังของบ้านหลังนี้ ที่ผู้กำกับและทีมงานได้เลือกโลเคชั่นได้เหมาะกับเรื่องราวที่เกิดขึ้น มันส่งผลให้อุณหภูมิรอบตัวฉันพุ่งพ่าลชวนขนลุก อยากฝากให้ทุกคนมาร่วมลุ้นระลึกไปด้วยกัน 26 ต.ค.นี้ ทุกโรงภาพยนตร์ขอบคุณแฟนๆทุกคนด้วยค่ะ...”





  
  “CONFINEMENT บ้านกักวิญญาณ” 26 ตุลาคมนี้  ชมพร้อมกันในโรงภาพยนตร์ทั่วประเทศ

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark