คลิปที่เกี่ยวข้อง

3 รายการจัดเต็มความสนุกตลอดทั้งวันอาทิตย์นี้ ทางช่อง 7HD

เส้นทางบันเทิง - มาที่รายการสนุก ๆ จัดมาให้แบบจุก ๆ ตลอดวันอาทิตย์นี้ เวลา 12.05 น. รายการ กินไหน ไปด้วยกัน สัปดาห์นี้ บอส ชนกันต์ และดรีม ปุณณฤกษ์ พาไปกิน 3 ร้านอร่อย ทั้งขนมจีน 4 ภาค ที่มาพร้อมสารพัดแกง และน้ำยาที่เข้มข้นถึงเครื่อง แล้วไปแซ่บกันต่อ กับร้านส้มตำ กับเมนูไฮไลต์ คือส้มตำด๊องแด๊ง ที่บีบเส้นกันแบบสด ๆ ปิดท้ายด้วยของหวาน ขนมปังดูโอ้สังขยาสองสหาย อร่อยแบบสองสไตล์ไปเลย

อิ่มท้องแล้ว มาสนุกกับต่อรายการ Shark Tank Thailand ธุรกิจพิชิตล้าน ซีซัน 4 ฟังเรื่องธุรกิจให้เป็นเรื่องสนุก สัปดาห์ที่แล้ว เหล่าชาร์คปิดดีลใหญ่ร่วมลงทุนกับ 2 ผู้ประกอบการ ทั้งธุรกิจนวัตกรรมสายพานรถจักรยานยนต์ และธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ คฤหาสน์สุดหรูริมแม่น้ำเจ้าพระยา ที่เหล่าชาร์คสนใจ และร่วมลงทุนสูงถึง 87.5 ล้านบาท แลกกับหุ้นส่วน 25%

ส่วนสัปดาห์นี้ ยังมีอีกหลายธุรกิจน่าจับตามอง โดยเฉพาะธุรกิจจัดการขยะที่ทำเอาเหล่าชาร์คถึงกับคาดไม่ถึง แต่จะปิดดีลไปได้หรือเปล่า มาลุ้นพร้อมกันเวลา 13.00 น.

ส่วนช่วงเย็น เวลา 18.00 น. รายการ BID COIN CHEF สุดยอดเชฟหักเหลี่ยมโหด ซีซัน 2 การแข่งขันทำอาหารที่มีแต่เสียงฮา ซึ่งในสัปดาห์ที่แล้ว เชฟอ๊อฟ ณัฐวุฒิ เชฟกระทะเหล็กประเทศไทย ที่กลับมาแก้มืออีกครั้ง แม้ว่าจะต้องเจอกับอุปสรรคสุดโหด มาท้าทายฝีมือ แต่ก็ฝ่าฟัน และสามารถเอาชนะ คว้าแชมป์ประจำสัปดาห์ไปได้

ส่วนวันพรุ่งนี้ บอกเลยว่า สนุกแน่ เมื่อผู้เข้าแข่งขันแยกออกเป็น 2 ขั้ว ทั้ง เชฟตุ๊กตา แท็กทีมมากับลูกชาย น้องสตังค์ เจอกับทีมเชฟสายปั่นแห่ง ท็อปเชฟ ไทยแลนด์ เชฟเทียน เชฟโน้ต และเชฟตูน บอกเลยว่า หักเหลี่ยมฟาดฟันกันอย่างเข้มข้นปนฮา แต่งานนี้คนที่แฟน ๆ ลงคะแนนว่าน่าสงสารที่สุดก็ต้องยกให้ พี่อิ๊งค์ หม่อมหลวงภาสันต์ สวัสดิวัตน์ หนึ่งในกรรมการที่รับหน้าที่ชิมนี่แหละ

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark