คลิปที่เกี่ยวข้อง

ฮาโลวีน 2023 ปีนี้ต้องดู ! 7 ละครหลอน ช่อง 7HD ในตำนาน

ฮัลโหลฮาโลวีน วันหลอน ๆ แบบนี้ แฟน ๆ มีเรื่องผีเขย่าขวัญดูกันหรือยัง ? ถ้ายังไม่มี งานนี้ BUGABOO ขอแนะนำละคร 7 เรื่องผีในตำนานแบบตำนานจริง ๆ ดูไปขนลุกไป หลอนจนขวัญผวาขนหัวลุกกันเลย

เตรียมผ้าห่มให้พร้อม บอกเพื่อนบอกคนรู้ใจหรือกระซิบกับบอกครอบครัวชวนกันมาติดตามความหลอนฉบับละครเก่า ๆ ไปด้วยกัน และอย่าลืมปิดไฟเพิ่มอรรถรสกันด้วยนะ

1. เปรตวัดสุทัศน์


พันภพพากองทหารขนาดย่อมประกอบด้วยม้าและตนเองนั่งช้างถึงเมืองเหนือ เจอสัมภเวสีเสียงเปรตร้องและเกิดล้มป่วยด้วยไข้ป่าเจียนตาย เอาแต่ฝันละเมอเพ้อเห็นแต่ภูตผีปีศาจและฝูงเปรตร้องขอส่วนบุญ ติดตามต่อได้ใน เปรตวัดสุทัศน์

2. ทายาทอสูร


คุณยายวรนาฏ สตรีผู้สวยสง่าราวท่านหญิง คงความสวยไว้เหมือนสาววัย 40 ทั้ง ๆ ที่อายุ 80 กว่าปีแล้ว ต่อมาคุณยายวรนาฏเตรียมพิธีสืบทอดทายาทอสูรให้กับหลานสาว วรินทร์ ติดตามต่อได้ใน ทายาทอสูร

3. สุสานคนเป็น


ลั่นทม เศรษฐีนีเจ้าของธุรกิจเสื้อผ้าที่มีชื่อเสียงและร่ำรวย มีโรคประจำตัวที่แปลกประหลาด โดยมีอาการแน่นิ่งไม่หายใจ ทั้ง ๆ ที่รู้สึกตัวดีทุกอย่าง วันหนึ่งลั่นทมประสบอุบัติเหตุรถคว่ำ ร่างกายไม่มีบาดแผลฉกรรจ์ แต่แน่นิ่งไม่เคลื่อนไหวใด ๆ และไม่มีลมหายใจ หมอลงความเห็นว่า ตายแล้ว แต่ อุษาหลานสาวรู้สึกว่า ลั่นทม พยายามจะบีบมือเธอ ขณะที่เธอเข้าไปกราบศพและจับมือ ลั่นทม ไว้ ติดตามต่อได้ใน สุสานคนเป็น

4. ปอบผีฟ้า


ด้วยความรักและความแค้นของสองเจ้านางแห่งนครภูคำที่แม้จะข้ามภพข้ามชาติ จะผ่านไปหลายร้อยปี แต่ความรักและความแค้นนั้นไม่มีวันจางหาย กลายมาเป็นเรื่องราวลึกลับสุดสยองขวัญ ซึ่งไปเกี่ยวพันกับอีกหลายชีวิตในชาตินี้ ติดตามต่อได้ใน ปอบผีฟ้า

5. สาปดอกสร้อย


เรื่องราวของนางรำสาวที่ยอมให้ผีกะสิงร่างเพื่อแลกกับชีวิตของผู้เป็นพ่อของตน ติดตามต่อได้ใน สาปดอกสร้อย

6. วังนางโหง


พ่อของทับเสียชีวิตอย่างแปลกประหลาดบนเรือ โดยก่อนตายได้เตือนลูก ๆ เอาไว้ว่า "จงอยู่ห่างน้ำ ระวังนางโหง" ทว่าในเวลาต่อมา ทวน และ ทัน พี่ชายและน้องชายของเขาก็เสียชีวิตในน้ำด้วยกันทั้งคู่ จากนั้นเรื่องราวประหลาดมากมายก็เกิดขึ้น ติดตามต่อได้ใน วังนางโหง

7. ตุ๊กตา


เมื่อเด็กหญิงที่ถูกจับมาใช้แรงงานทำตุ๊กตาถูกทรมานปางตาย เธอโหยหาอิสรภาพและต้องการกลับบ้าน จึงส่งจิตของเธอไปกับตุ๊กตาที่เธอทำเพื่อขอความช่วยเหลือ จนทำให้เด็กที่ครอบครองตุ๊กตาตัวนี้ทั้งสองคนจากสองครอบครัว มีพฤติกรรมแปลก ๆ และเกิดเรื่องลี้ลับมากมาย ติดตามต่อได้ใน ตุ๊กตา

BUGABOO ENTERTAIN

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark