เทโร เอ็นเทอร์เทนเม้นอท์ จัดทล์กโชว์แก้หนี้แก้จน “ชีวิตต้องสู้ เพราะกู้ไว้เยอะ”

คลิปที่เกี่ยวข้อง

เทโร เอ็นเทอร์เทนเม้นอท์ จัดทล์กโชว์แก้หนี้แก้จน “ชีวิตต้องสู้ เพราะกู้ไว้เยอะ”

เทโร เอ็นเทอร์เทนเม้นอท์ จัดทล์กโชว์แก้หนี้แก้จน “ชีวิตต้องสู้ เพราะกู้ไว้เยอะ”
โดยมันนี่โค้ชชื่อดัง “หนุ่ม จักรพงษ์”
18 พ.ย. ที่โคราช ซีนีเพล็กซ์ และ 25 พ.ย. ที่พารากอน ซีนีเพล็กซ์
ซื้อบัตรได้แล้ววันนี้ที่ไทยทิคเก็ตเมเจอร์



 
              กลับมาอีกครั้ง กับทอล์กโชว์ด้านการเงินที่มีผู้ชมมากที่สุดในประเทศไทย โดยมันนี่โค้ชชื่อดัง     “โค้ชหนุ่ม-จักรพงษ์ เมษพันธุ์” กับตอนล่าสุด "ชีวิตต้องสู้ เพราะกู้ไว้เยอะ "... MONEY COACH ON STAGE มาร่วมปลดล็อกชีวิตหนี้ สู่วิถีการเงินใหม่ไปด้วยกัน ในวันเสาร์ที่ 18 พฤศจิกายน 2566 ณ โคราช ซีนีเพล็กซ์ (เดอะ มอลล์ โคราช) และวันเสาร์ที่ 25 พฤศจิกายน 2566 ณ พารากอน ซีนีเพล็กซ์ ชั้น 5 สยามพารากอน






              เทโร เอ็นเทอร์เทนเม้นท์ ร่วมกับรายการ “เงินทองของจริง” ทางช่อง 7HD จัดทอล์กโชว์   "ชีวิตต้องสู้ เพราะกู้ไว้เยอะ"... MONEY COACH ON STAGE สุดยอดทอล์กโชว์ที่จะช่วยแก้หนี้ แก้จน และปลอดปล่อยทุกคนสู่อิสรภาพทางการเงิน โดยกูรูผู้คร่ำหวอดในแวดวงเศรษฐกิจและพิธีกรรายการอย่าง “โค้ชหนุ่ม-จักรพงษ์ เมษพันธุ์” หรือ หนุ่ม Money Coach ซึ่งครั้งนี้ ทุกคนจะได้เจาะลึกสถิติสำคัญเกี่ยวกับหนี้ และกรณีตัวอย่างแปลกๆ ที่ไม่คาดคิดว่าจะเกิดขึ้น รวมไปถึงศาสตร์แห่งการกู้ และวิธีต่อสู้กับปัญหาทางการเงิน ที่โค้ชหนุ่มจะมาถ่ายทอดประสบการณ์และความรู้ พร้อมแนะแนวทางการสร้างวินัยและกำลังใจให้กับทุกคนแบบไม่มีกั๊ก

              ห้ามพลาด! ทอล์กโชว์เรื่องการเงินที่จะช่วยทุกคน แก้หนี้ แก้จน พร้อมหาทางรวยไปด้วยกัน         กับ "ชีวิตต้องสู้ เพราะกู้ไว้เยอะ"... MONEY COACH ON STAGE เพียง 2 รอบเท่านั้น ในวันเสาร์ที่ 18 พฤศจิกายน 2566 ณ โคราช ซีนีเพล็กซ์ (เดอะ มอลล์ โคราช) และวันเสาร์ที่ 25 พฤศจิกายน 2566  ณ พารากอน ซีนีเพล็กซ์ ชั้น 5 สยามพารากอน บัตรเข้าชมราคา 900 / 1,500 และ 2,500 บาท สามารถซื้อบัตรได้ที่ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ทุกสาขา หรือทางเว็บไซต์ www.thaiticketmajor.com และทางโทรศัพท์   0 2262 3456 สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร. 0 2495 8927 หรือทางเฟชบุ๊ก https://www.facebook.com/TERODigital

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark