“ทยอยคืน” เพลงอกหักของคนทั้งประเทศ ดำดิ่งกับความรู้สึก ไปพร้อมซิงเกิลแรกของ เณ็ฐ ทวีรุจจนะ

คลิปที่เกี่ยวข้อง

“ทยอยคืน” เพลงอกหักของคนทั้งประเทศ ดำดิ่งกับความรู้สึก ไปพร้อมซิงเกิลแรกของ เณ็ฐ ทวีรุจจนะ

“ทยอยคืน” เพลงอกหักของคนทั้งประเทศ
ดำดิ่งกับความรู้สึก ไปพร้อมซิงเกิลแรกของ เณ็ฐ ทวีรุจจนะ




                 “รู้แล้วรั้งไว้คงไม่มีอะไรดีขึ้นมา” เนื้อเพลงที่จะพาคนอกหัก move on ด้วยการใช้เวลากับการ ทยอยคืน (REMAiN.) ดนตรีเศร้าแบบดำดิ่งกับภาษาเพลงที่ตรงไปตรงมา ค่าย Yousay..WATT (ยู เซย์ วัทท์.) พร้อมส่งศิลปินใหม่ NETT “เณ็ฐ ทวีรุจจนะ” กับเพลงซิงเกิลแรก ทยอยคืน(REMAiN.) คุณหมอหนุ่มผู้มากความสามารถ กับอีกบทบาทของการเป็นนักร้อง เณ็ฐ ขอเป็นตัวแทนของคนที่ปล่อยมือจากคนรัก พร้อมบทสรุป ที่ว่า คนเราทุกคนมีสิทธิ์อกหักกันได้ทั้งนั้น
 



 
                 “ทยอยคืน (REMAiN.)” เพลงเศร้าที่มีเนื้อเพลงอันแสนเจ็บปวด เพลงนี้เศร้าแบบสมบูรณ์แบบได้เพราะ “สุดเขต จึงเจริญ (เอก ซีซั่นไฟฟ์)” ที่ใส่อารมณ์ในภาษาเพลงแบบสุดดิ่ง ประกอบกับแนวดนตรีสไตล์ R&B ที่ “เอก ซีซั่นไฟฟ์” ดึง “คิด ศุภกิจ ฟองธนกิจ” มาร่วมกันเรียบเรียง และโปรดิวซ์เพลงนี้ด้วยกัน  ส่วนของเสียงร้องนั้น NETT(เณ็ฐ)ในฐานะที่เป็นศิลปินนักร้องใหม่ก็ยังถ่ายทอดออกมาได้อย่างลึกซึ้ง เข้าถึงหัวใจของคนอกหักที่สูญเสียคนรักไป ส่วนจะเศร้าดำดิ่งลงลึกถึงห้วงหัวใจกันขนาดไหน ฝากทุกคนเป็นกำลังใจและติดตามการก้าวครั้งใหม่ของหนุ่ม NETT(เณ็ฐ) กันได้แล้ววันนี้


 
สามารถฟังเพลง “ทยอยคืน (REMAiN.)” ของ NETT “เณ็ฐ ทวีรุจจนะ” ได้ทาง YouTube Channel: Yousay..WATT https://youtu.be/WGeCKbTu4kI?si=1wyq7kPPVonOg3vT และฟังเพลงได้ใน Streaming ทุกแพลตฟอร์ม ติดตามความเคลื่อนไหวของ NETT และค่ายเพลง Yousay..WATT (ยู เซย์ วัทท์.) ได้ที่
YouTube Channel: Yousay..WATT
Facebook: Yousay..WATT
TikTok: Yousay..WATT
IG: yousaywatt , IG: netttwe

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark