เปิดภาพบวงสรวงละคร มนตราฟ้าฟื้น โอ๊ต รัฐธีร์ - แก้ม ญาณิศา นำทัพนักแสดงร่มงานคับคั่ง

คลิปที่เกี่ยวข้อง

เปิดภาพบวงสรวงละคร มนตราฟ้าฟื้น โอ๊ต รัฐธีร์ - แก้ม ญาณิศา นำทัพนักแสดงร่มงานคับคั่ง


ถือฤกษ์งามยามดีจัดพิธีบวงสรวงกันเป็นที่เรียบร้อยแล้วเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา สำหรับละคร มนตราฟ้าฟื้น ละครผจญภัยแฟนตาซี อิงวรรณคดี จาก บริษัท เทโร เอ็นเทอร์เทนเม้นท์ จำกัด (มหาชน) นำโดย คุณไบรอัน แอล มาร์การ์ กรรมการผู้จัดการ คณะผู้บริหาร ร่วมด้วย มาดามเป็ด ธีรภาพ สุขกันตะ, ปิ้ม ชีโฟร์ ผลงานการกำกับของ "บุ๋ม ประกาติต กิ่งศักดิ์" ที่เคยฝากผลงานคุณภาพไว้มากมาย มาพร้อมทัพนักแสดง และทีมงานอีกคับคั่ง ที่มาร่วมพิธีในวันนี้


บรรยากาศภายในพิธีบวงสรวงคึกคักไปด้วยผู้จัด และทัพนักแสดง ที่จัดเต็มกันมาทั้งเสื้อผ้า หน้าผมส่งตรงออกมาจากกองละคร และทีมงานมากมาย นำทีมโดยคู่พระนางอย่าง โอ๊ต รัฐธีร์, แก้ม ญาณิศา ร่วมด้วย หมู ภูษณะ, ฝ้าย สุภาพร และนักแสดงมากฝีมืออีกมากมาย ฯลฯ


มนตราฟ้าฟื้น ละครแนวผจญภัยแฟนตาซี อ้างอิงวรรณคดี ที่เล่าเรื่องราวของ ขุนพล ชายหนุ่มนักโบราณคดีที่ไม่เคยเชื่อเรื่องลี้ลับ เพื่อตามหาปู่ที่หายตัวไป แต่ระหว่างทางก็ถูกขัดขวางจาก โมลิน ลูกสาวหัวหน้าเผ่า โดยให้เหตุผลว่าเป็นป่าต้องห้าม และเขาก็ได้เจอดาบฟ้าพื้นโดยบังเอิญจึงแอบเข้าป่าไปได้สำเร็จ จนได้มาพบกับ ปู่ขุนศึก และ สร้อยสุคนธา เมียอีกคนของขุนแผนที่ไม่เคยถูกเอ่ยถึง เพราะขุนแผนใช้ดาบฟ้าพื้นร่ายเวทย์ซ่อนเธอ ขุนพล จึงคิดหาทาง เพื่อช่วยให้เธอหลุดพ้นจากที่นี่

การผจญภัยในป่าต้องห้าม ที่เต็มไปด้วยอุปสรรคมากมายจะลงจบลงอย่างไร ติดตามได้ในละคร มนตราฟ้าฟื้น ทุกวันจันทร์ - ศุกร์ เวลา 19.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35 หรือรับชมย้อนหลังได้ทางเว็บไซต์และแอปพลิเคชัน BUGABOO.TV

BUGABOO ENTERTAIN



















ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark