คลิปที่เกี่ยวข้อง

BH BrickHouse ฉลองล้านวิว! ปล่อยเพลง ‘ขอโทษที่ไปต่อไม่ไหว’ ฟีทเจอริ่ง ‘พิม พิมประภา’

BH BrickHouse ฉลองล้านวิว! ปล่อยเพลง ‘ขอโทษที่ไปต่อไม่ไหว’
เวอร์ชั่น ‘เพียว คณิน’ ฟีทเจอริ่ง ‘พิม พิมประภา’



 

                 ‘ขอโทษที่ไปต่อไม่ไหว’ ซิงเกิ้ลใหม่จากศิลปิน เพียว - คณิน วัฒนภาเกษม เจ้าของเพลง ทางผ่าน เพลงฮิต 300 ล้านวิว สังกัดค่ายเพลง BH BrickHouse
เพลง ขอโทษที่ไปต่อไม่ไหว (Time to let go) เป็นบทเพลงบัลลาดที่ถ่ายทอดเรื่องราวของชีวิตคู่รักคนธรรมดาที่มีความฝันอยากจะมีครอบครัวที่ดี มีอนาคตที่ดี แต่ยิ่งอยู่กันไป ต่างคนต่างมีเรื่องที่ต้องทำ ต่างคนต่างเหนื่อย อดทนดำเนินชีวิตคู่จนมาถึงจุดอิ่มตัว จุดที่ทั้งสองคนต้องยอมรับความจริงว่าไปด้วยกันไม่ได้ ไปกันต่อไม่ไหว ถึงเวลาที่ต้องบอกลา
หลังจากที่เพลงนี้มียอดวิวทะลุ 1 ล้านวิวเมื่อไม่นานมานี้ ทางค่าย BH BrickHouse ได้ปล่อยเวอร์ชั่น Acoustic Live Session สุดพิเศษได้เชิญดารานักร้องนักแสดงสาวเสียงสวย พิม - พิมประภา ตั้งประภาพร หรือ หน้ากากมดงานที่เพิ่งออกรายการ The Mask Singer 12 ไปไม่นานมานี้ มาร่วม featuring ถ่ายทอดความเจ็บปวดของชีวิตคู่รักให้เพลงนี้สมบูรณ์มากยิ่งขึ้น


 
                 “ในโปรเจค BH Music Collaboration World เราเคยชวนยูทูปเบอร์ระดับโลกอย่าง Yang Soo Bin มาร่วมร้องเพลง เอาไว้ค่อยคุย ในเวอร์ชั่นไทย-เกาหลี สำหรับเพลง ขอโทษที่ไปต่อไม่ไหว คนแรกและคนเดียวที่ผมนึกถึงคือ พิม - พิมประภา พอเราได้ทำงานร่วมกับพิม เขามีความ Professional มากๆ ทุกคนในค่ายรักและชื่นชมเขา พิมคือตัวแทนเสียงของผู้หญิงสำหรับเพลงนี้อย่างแท้จริง” - ภาคย์ ศรีพงษ์ธนากุล, BH BrickHouse Founder & Lyrics Director บทเพลงเพลงนี้กล่าว

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark