คลิปที่เกี่ยวข้อง

กานต์ ณัฐชา แปลงร่างเป็นอสูร ในละคร มนตราตะเกียงแก้ว

ละคร มนตราตะเกียงแก้ว เย็นนี้เสนอให้ชมเป็นตอนจบแล้ว บทสรุปความปั่นป่วนวุ่นวายต่าง ๆ ทั้งของโลกมนุษย์และเมืองเวทมนตร์จะจบลงยังไง

ตอนนี้แม่มดอีเวอลีนถูกฆ่าตายแล้ว แต่พลังอสูรทั้งหมดทั้งมวลของอีเวอลีน เลยตกมาอยู่ในตัวของเรนี่ หรือ กานต์ ณัฐชา จึงทำให้กานต์กลายเป็นอสูรเต็มรูปแบบ แถมอานุภาพความร้ายกาจมีมากกว่าอีเวอลีนซะอีก ซึ่งกานต์ก็จะควบคุมร่างกายและสติของตัวเองไม่ได้ ไล่ทำร้ายทุกคน ต้องมาดูว่าใครจะหยุดความเป็นอสูรของกานต์ได้ ความรักของวิล ภูมิ เกียรติภูมิ จะช่วยได้เหมือนครั้งก่อน ๆ หรือเปล่า

ซึ่งพอครอบครัวที่โลกมนุษย์ของกานต์รู้ว่า กานต์กลายเป็นอสูร ก็พร้อมใจกันมาเยือนเมืองเวทมนตร์เพื่อช่วยเหลือ นั่งพรมวิเศษลอยมาเลย โดยมีภูมิเป็นคนพามา ซึ่งเบื้องหลังฉากนี้ ถ่ายทำในห้องบลูสกรีน แก๊งโลกมนุษย์ทั้ง ปุ๊ มนตรี , ปิง กัณพล, ส้ม ธัญสินี, ฟ้า อิงฟ้า ต้องจินตนาการว่าได้นั่งพรมวิเศษ แอ็กติงใหญ่ กรี๊ดกร๊าดกันให้สุดเสียง แถมความยากอยู่ตรงที่ว่า ทุกคนต้องจินตนาการไปทางเดียวกัน จะเลี้ยวซ้ายเลี้ยวขวาก็ต้องให้เหมือนกันอีกด้วย

เอาใจช่วยเรนี่กันด้วย ว่าจะหายจากการเป็นอสูรได้ไหม และแอบสปอยนิดนึง เดี๋ยวนิวหนวดจะกลับมาส่งท้ายอีกครั้ง แต่จะมาเป็นแบบไหน ห้ามพลาด เย็นนี้ เวลา 19.00 น.

ดูละคร มนตราตะเกียงแก้ว ย้อนหลัง ได้ที่ : มนตราตะเกียงแก้ว

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark