CAT EXPO ครบทศวรรษ เทศกาลดนตรีของคนเล็กๆ แบบคึกคักชุ่มชื่นใจ

คลิปที่เกี่ยวข้อง

CAT EXPO ครบทศวรรษ เทศกาลดนตรีของคนเล็กๆ แบบคึกคักชุ่มชื่นใจ

CAT EXPO ครบทศวรรษ เทศกาลดนตรีของคนเล็กๆ แบบคึกคักชุ่มชื่นใจ
 



 
ผ่านไปแล้วกับ LEO presents CAT EXPO X เทศกาลดนตรีของคนเล็กๆ กับตลาดเพลงไทยใหญ่โตที่สุดในโลกโดย Cat Radio เมื่อวันที่ 4-5 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา ณ สวนสนุกวันเดอร์เวิลด์ รามอินทรา แม้จะโดนฝนกระหน่ำบางช่วงแต่ก็ไม่เป็นอุปสรรค เพราะทั้งศิลปินและแฟนเพลงสู้ไม่ถอย จนเกิดเป็นบรรยากาศคอนเสิร์ตสนุกสุดมัน


 



 
ที่สำคัญ ครบรอบ 10 ปีทั้งที CAT EXPO ต้องมีโชว์พิเศษที่เป็นการจับคู่กันมา X เกิดเป็นความแปลกใหม่ ลงตัว ทั้งการรวมกันของตัวแม่ T-POP อย่าง PIXXIE X PRETZELLE ที่มาสร้างเสียงกรี๊ดกระหึ่มเวที ตั้งแต่หัววัน การโคจรมาเจอกันของศิลปินอินดี้เพลงละมุนหูที่มีแฟนทั้งไทยและสากล อย่าง H 3 F X PHUM VIPHURIT และ โชว์ข้ามรุ่นจากศิลปินเดี่ยว เจ เจตมนต์ มือกีตาร์วงพราวกับนักร้องสาวเสียงดี อิมเมจ สุธิตา ในนาม PENGUIN VILLA X IMAGE SUTHITA การรวมกันเฉพาะกิจของ อพาร์ตเมนต์คุณป้า X เล็ก พราว ที่ทำให้ ไม่รู้จักฉัน ไม่รู้จักเธอ และ เธอมีความฝัน ส่งพลังได้กระหึ่ม  หรือการผสานดนตรีโฟล์กจากสองศิลปินเหนือ ที่บินตรงมาเพื่องานนี้และนับเป็นโชว์ที่แรร์มากที่สุดโชว์หนึ่งของ เขียนไขและวานิช x บอย อิมเมจิ้น ที่ไม่เพียงเรียกเสียงเชียร์เสียงร้องตามได้ทุกเพลง ยังมีเสียงกรี๊ดเซอร์ไพรส์จากการมาร่วม x ของ GREASY CAFE ในเพลง หนีห่าง ด้านสายแรปก็จัดเต็มกับ TWOPEE X SARAN X SMEW X NOTTOY และปิดท้ายค่ำคืนที่สองในเวทีใหญ่กับ SLOT MACHINE X AUTTA ที่สร้างความประทับใจ ทั้งแสงสีเสียงและการผสานความร็อกและความแรปแบบชุดใหญ่


 













 
นอกจากนั้น เหล่าศิลปินทั้ง VIOLETTE WAUTIER, TATTOO COLOUR, 4EVE, STAMP, ATLAS, NONT TANON, INK WARUNTORN, BOWKYLION, SINGO NUMCHOK, SERIOUS BACON, WHAL & DOLPH, KRIST, NANON, SAFEPLANET, POLYCAT, SCRUBB, MODERNDOG, BARBIES, DEPT, GREASY CAFE, MOVING AND CUT, ANATOMY RABBIT, SQWEEZ ANIMAL, ZOM MARIE, SARAH SALOLA, ALLY, KRIST, TRINITY, BNK48 & Special guest QRAA ที่ขึ้นเฟสติวัลเป็นครั้งแรก, THE RICHMAN TOY, เรนิษรา, KIKI, คณะขวัญใจ, FREEHAND, INSPIRATIVE, LHAM SOMPHOL,  INDY CAMP กับเวทีอยากเล่นต้องได้เล่นที่ได้โชว์ฝีมือกันเต็มที่, THE YERS กับโชว์สุดท้ายสุดซึ้งสุดร็อกของ CAT EXPO ฯลฯ ก็ยกทัพกันมาสร้างความสนุก จัดเต็มทุกเพลง จนผู้ชมเนืองแน่นทุกเวที









 
ในตลาดเพลงไทยก็คึกคัก เหล่าศิลปินและแฟนๆ พบปะทักทายขอลายเซ็นถ่ายรูปกันอย่างเป็นกันเอง ส่งกำลังใจและอุดหนุนกันอบอุ่น จนขายหมดกันยกแผง การออกร้านครั้งแรกของ ALLY, TRINITY, BOY IMAGINE’S,4 MIX  และอีกหลายวงก็ได้รับเสียงตอบรับอบอุ่น  คาแร็กเตอร์ POORBOY โดย ต้น – เกษมวิทย์ ชวีวัฒน์ ที่แทรกอยู่ตามจุดต่างๆ ก็ร่วมสร้างสีสันให้ตลาดเพลงไทยครึกครื้น

ความสนุกแบบนี้มีที่ CAT EXPO เท่านั้น! ขอขอบคุณทั้งศิลปิน ผู้ชม ผู้สนับสนุนทุกฝ่าย และฝากช่องทางติดตามกิจกรรมครั้งต่อไป พร้อมเพลงใหม่ที่ฟังได้ทุกวันทาง Cat Radio  และ APP: Cat Radio

ข่าวประชาสัมพันธ์
BUGABOO MUSIC

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark