Yes Indeed อัปเลเวล!!! เติมพลังเท่ “กลัวเธอหายไป” เข้มข้ามวัย Poppy Love

คลิปที่เกี่ยวข้อง

Yes Indeed อัปเลเวล!!! เติมพลังเท่ “กลัวเธอหายไป” เข้มข้ามวัย Poppy Love

Yes Indeed อัปเลเวล!!! เติมพลังเท่ “กลัวเธอหายไป” เข้มข้ามวัย Poppy Love


 
            อัปเลเวลเติบโตขึ้นอีกสเต็ป!! สำหรับเพลง “กลัวเธอหายไป” ซิงเกิลที่ 3 ของวง “Yes Indeed” ค่าย White Music ในเครือ GMM Music ที่เรียกได้ว่าเป็นซิงเกิล Coming of Age ของวง และสมาชิกทั้ง 5 “แพนเค้ก (ร้องนำ),พอร์ส (ร้องนำ-กีตาร์) ทะเล (กีตาร์),ตฤณ (คีย์บอร์ด) และ มังกร (กลอง)” เพลงนี้ ได้   รับหน้าที่ ร้องนำ สื่อสารความรู้สึกที่มากขึ้นกว่า 2 เพลงที่ผ่านมา ถ่ายทอดอารมณ์เคว้งๆฟีลหน่วง ๆ ของคนแอบรักเพื่อนสนิท ที่สิ้นสุดทางเพื่อนแต่ไม่กล้าสูญเสียคนเป็นเพื่อน เข้มขึ้นขึ้นทั้งเนื้อหา แนวดนตรี รวมทั้ง Music Video พาร์ตดนตรี Yes Indeed  ได้แชร์ไอเดียการดีไซน์ทั้งการร้อง คอรัส และไลน์ดนตรี กับโปรดิวเซอร์ฝีมือดีรุ่นใหม่ The White Hair Cut (เดอะ ไวท์ แฮร์ คัท) หรือ ฮิว-พัชรพล วงศาโรจน์ โดยมี กบ Big Ass (ขจรเดช พรมรักษา) ทำหน้าที่ Executive Producer ช่วยดูแลการเปลี่ยนผ่านจากภาพป็อปร็อกสดใสพลังวัยรุ่น สู่ป็อปร็อกซาวนด์เท่ๆ ที่มีความเป็นดรีมป็อปฟุ้งฝันภายใต้เนื้อหาเรียบง่ายตรงไปตรงมา




 
           ในส่วนของ Music Video สื่อสารงานภาพก้าวสู่เรื่องราวที่เรียลและดรามาติกมากขึ้น ได้เห็นมุมการแสดงเต็มตัวของ Yes Indeed โดยเฉพาะหนุ่ม “มังกร” ที่ผ่านการแคสติงสุดหินของผู้กำกับ จนได้รับบทนำร่วมกับ หมิว-ธนพร มะภิโกสิ รองอันดับ 1 มิสทีนไทยแลนด์ 2019 ถ่ายทอดฟีลลิ่งเพื่อนแอบชอบเพื่อนสนิท ผ่านมุมมองของผู้กำกับสายเล่าเรื่องดึงอารมณ์อย่าง พีท-พัชร ภัททกวงศ์ หลังส่ง Story มาบิวต์เรื่องราวก่อนที่จะมาขมวดปมความ รู้สึกในMVให้เข้มข้น ชวนยิ่งลุ้นยิ่งอินกับอารมณ์…ถ้าพูดว่ารักแล้วต้อง “เสียเพื่อนไป” จะกล้าบอกความในใจรึเปล่า?
 





 
            โดย “พอร์ส” พูดถึงเพลงนี้ไว้ว่า... “ขอบคุณสำหรับทุกๆ กำลังใจ ทุกการติดตามพวกเรา Yes Indeed ด้วยนะครับ ผมขอฝากซิงเกิลที่ 3 เพลง กลัวเธอหายไป เป็นซิงเกิลที่ผมชอบมากๆ เนื้อหาของเพลงนี้ค่อนข้างที่จะตรงกับเรื่องราวความรัก Puppy Love ของใครหลายๆคน แม้กระทั่งตัวผมเองครับ(หัวเราะ) เวลาร้องเลยรู้สึกอินมากๆ ส่วนเรื่องการทำงานกับพี่ๆโปรดิวเซอร์ พี่ฮิว เดอะไวท์แฮร์คัท พวกเราสามารถคุยกันได้ ทำงานกันง่ายมาก มีความสุขแต่ช่วงการอัดเพลง ก็เอาเรื่องอยู่ (หัวเราะ) เพราะเป็นเพลงช้า ค่อนข้างมีความละเอียดครับ ผมขอฝากเพลงนี้ให้กับทุกๆคนที่มีความสัมพันธ์แอบชอบเพื่อนด้วยนะครับ สามารถชมMV ได้แล้วทาง Youtube : OfficialWhiteMusic และทุกช่องทาง Streaming ครับ”
ติดตาม MV “กลัวเธอหายไป” ได้แล้วทาง Youtube: OfficialWhiteMusic และติดตามความเคลื่อนไหวของวง Yes Indeed ทาง FB: WeAreYesIndeed IG, X, TT: YesIndeedBand และ White Music

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark