“ว่างก็ดี-มีก็ได้” เพลงโดนใจคนโสด โดย “ฮูโต๋ สัจจากุล” จากค่าย “Yousay..WATT” (ยู เซย์ วัทท์)

คลิปที่เกี่ยวข้อง

“ว่างก็ดี-มีก็ได้” เพลงโดนใจคนโสด โดย “ฮูโต๋ สัจจากุล” จากค่าย “Yousay..WATT” (ยู เซย์ วัทท์)

“ว่างก็ดี-มีก็ได้” เพลงโดนใจคนโสด โดย “ฮูโต๋ สัจจากุล”
สาวน้อยเสียงทรงพลังที่จะมาสร้าง Energy ใหม่ ให้กับวงการเพลง    
จากค่าย “Yousay..WATT” (ยู เซย์ วัทท์)



                HOOTOH "ฮูโต๋ สัจจากุล" สาวน้อยมากความสามารถ นักศึกษาเอก Voice จากวิทยาลัยดุริยางคศิลป์ มหาวิทยาลัยมหิดล การันตีความสามารถด้วย  “ตำแหน่งรองชนะเลิศ The Voice Kids Thailand Season 5 ในปี 2017, รางวัลชนะเลิศเวที Hotwave Music Awards ในปี 2019 และ ล่าสุดกับการเข้าร่วมการแข่งขันบนเวที The Voice All Stars ปี 2022" เรียกว่าเป็นคนมีความสามารถมากมาย เต็มเปี่ยมไปด้วยความมั่นใจ ความสดใส และพลังอันล้นเหลือ สมกับชื่อ "ฮูโต๋" ที่มีความหมายว่า "พลังแห่งชีวิต" เพราะเธอคนนี้ เต็มเปี่ยมไปด้วยพลัง ที่พร้อมจะมาสร้าง Energy ใหม่ ๆ ให้กับวงการเพลง ด้วยความเป็นตัวของตัวเองที่ทั้ง เก่ง เท่ สนุกสนาน แต่ยังมีมุมอ่อนหวานตามสไตล์หญิงสาวให้ทุกคนได้สัมผัส 



                 ว่างก็ดี-มีก็ได้ ALONE BUT ALRiGHT เพลงสบายๆ สไตล์คนโสด โดย "ฮูโต๋ สัจจากุล" เพลงเพราะแนวดนตรี Trap Soul ที่เป็นตัวแทนของสาวๆ ยุคใหม่ ที่มีความสุขกับตัวเองได้ โดยไม่ต้องง้อใคร แต่ถ้าจะมีใครสักคนมาทำให้สั่นคลอนหัวใจก็ไม่ติด ซึ่งก็บอกเลยว่าไม่ใช่เรื่องง่าย คงต้องคัดแล้วคัดอีกให้มั่นใจว่าดีจริง เพราะถ้าไม่ได้โดนใจดีจริง ก็ขออยู่คนเดียวดีกว่า เพราะสาวๆ ยุคนี้ เค้าสามารถมีความสุขได้โดยไม่ต้องมีแฟน แต่ก็อย่างว่า โสดก็ดี มีแฟนก็ได้ ไม่ติดนะ !! เพลงนี้ดูแลการผลิตโดย โปรดิวเซอร์มากความสามารถอย่าง "เอก-สุดเขต จึงเจริญ” (เอก SEASON FIVE) และ “คิด-ศุภกิจ ฟองธนกิจ" บอกเลยว่าเพลงนี้พี่เอกเค้าแต่งมาได้โดนอก โดนใจ สาวๆยุคใหม่จริงๆ และในเอ็มวีเพลง "ว่างก็ดี-มีก็ได้" ทุกคนจะได้ฟังเพลงสบายๆ พร้อมฟินไปกับฮูโต๋ ในบรรยากาศที่ละมุน ท่ามกลางธรรมชาติ กับการออกไป solo camping แบบฉบับสาวโสดที่อยู่คนเดียวก็มีความสุข ได้ออกไปใช้ชีวิต ได้อยู่ในที่อากาศดีๆ ไม่มีอะไรดีไปกว่าการได้กินของที่ชอบ ทำสิ่งที่ใช่ไปกว่านี้อีกแล้ว



 

                  วันนี้ “ฮูโต๋” พร้อมที่จะก้าวสู่การเป็นศิลปินอย่างเต็มตัว กับเพลงแรกในชีวิต ในสังกัดค่ายเพลง “Yousay..WATT”  (ยู เซย์ วัทท์) ค่ายเพลงที่พร้อมผลักดัน และดึงศักยภาพศิลปินรุ่นใหม่ออกมานำเสนอสู่วงการเพลงไทยให้ทุกคนได้ฟังกัน สามารถติดตามความเคลื่อนไหวและฟังเพลง “ว่างก็ดี-มีก็ได้” (ALONE BUT ALRiGHT) เพลงสบายๆที่เต็มเปี่ยมไปด้วยพลังบวก ติดตามชม MV ได้แล้ววันนี้ทาง YouTube Channel: https://youtu.be/pRMXGHfGZnE?si=VPonqOVBOXx_VtHW ติดตามความเคลื่อนไหวของค่าย YOUSAY WATT (ยู เซย์ วัทท์.) ได้ที่ YouTube Channel : Yousay..WATT, Facebook : Yousay..WATT, TikTok : Yousay..WATT,  IG : yousaywatt , IG : hootohhh

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark