คลิปที่เกี่ยวข้อง

คลังภาพซุปตาร์ : เปิดวาร์ป 7 หนุ่ม ดาราหน้าใหม่ ช่อง 7HD ดีกรีการแสดงไม่ธรรมดา !

ประกาศ ๆ จ้า วันนี้ BUGABOO ENTERTAIN มาเปิดวาร์ป หนุ่ม ๆ นักแสดงหน้าใหม่จากช่อง 7HD ขอกระซิบนะว่ามาจากโครงการ 7HD New Stars แถมดีกรีการแสดงของแต่ละคนก็ไม่ธรรมดาเลย ได้อวดฝีมือกันทั้งแสดงละครและแสดง MV เพลง มีเสน่ห์น่าจับตามองกันสุด ๆ ไปเลยหล่ะ

แทน บุรันช์รัตน์ หอมบุตร เกิดเมื่อวันที่ 4 เมษายน 2541 โดยหนุ่ม แทน ได้โชว์ฝีมือการแสดงบทบาทพระเอกในเรื่อง ลูกผู้ชายไม้ตะพด นอกจากเรื่องนี้ ยังมีเรื่อง ดวงใจเจ้าป่า ที่พึ่งปิดกล้องไป ซึ่งก่อนหน้าที่หนุ่ม แทน จะมาเป็นนักแสดงก็เป็นเทรนเนอร์มาก่อนน้า สามารถไปตามได้ที่อินสตราแกรมได้เลย และล่าสุด แทน ได้เริ่มทำธุรกิจขายเสื้อผ้าออนไลน์ซึ่งลงขันหุ้นกับเพื่อนอีกด้วย กระแสตอบรับดีสุด ๆ ฝากติดตามผลงานละครของ แทน ได้ที่ Ch7HD แฟน ๆ ของหนุ่ม แทน ต้องห้ามพลาดเลยน้า

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

A post shared by Buranrat H. (@tanburanrat)


กัปตัน กันณทร ชะระภิญโญ เกิดเมื่อวันที่ 11 มิถุนายน 2544 หนุ่มเทพบุตรยี่เป็งคนนี้ ยิ้มหวานไม่เบาแจกรอยยิ้มให้กับแฟน ๆ อยู่เรื่อย ๆ ในอินสตราแกรม โดยตอนนี้ได้แสดงในละครถึง 2 เรื่องคือ รักร้ายสายลับ และ เงากามเทพ ที่กำลังถ่ายทำอยู่ ถือเป็นละครที่รวมนักแสดงมากความสามารถเข้าไว้ด้วยกัน งานนี่จะได้เห็นหนุ่ม กัปตัน ประชันฝีมือกับนักแสดงมากมายและโชว์ความสามารถด้านการแสดงอีกด้วย


ซิล ฐณธรณ์ ธัญญกรกุล เกิดเมื่อวันที่ 1 เมษายน 2545 สำหรับหนุ่ม ซิล ได้โชว์ฝีมือการแสดงไว้ในเรื่อง แม่ปูเปรี้ยว และ ฟ้ามีตา โดยก่อนหน้านี้ ซิล มีผลงานกับวงการนายแบบ ด้วยความสูงและหน้าคมเข้มลุคนายแบบเอเชีย ก็ไม่แปลกใจที่จะมีงานนายแบบเข้ามาไม่ขาดสาย ยังไงก็สามารถรับชมละครย้อนหลังของ หนุ่ม ซิล ได้ที่ Ch7HD ส่วนผลงานใหม่ก็อดใจรอกันอีกหน่อยน้า

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

A post shared by @zil_thanathon


มันนี่ กิจจำนง จำนงกิจ เกิดเมื่อวันที่ 24 มิถุนายน 2542 หนุ่มหล่ออารมณ์ดีคนนี้ฝากผลงานมามากมายทั้งถ่ายโฆษณา หนังสั้น ละครเวที เดินแบบและถ่ายแบบ โดยตอนนี้กำลังถ่ายทำละครอยู่สองเรื่องคือ ภูเขาเงาพยัคฆ์ และ สองทระนง ที่สำคัญตอนนี้หนุ่ม มันนี่ พึ่งจบการศึกษาพร้อมรับงานละครรัว ๆ ฝากแฟน ๆ คอยเชียร์ ให้กำลังใจหนุ่ม มันนี่ กันด้วยน้า ได้เห็นหน้ากันไปยาว ๆ ให้หายคิดถึงกันเลยจ้า


บิ๊กเอ็ม สุเมธา รอยสี เกิดเมื่อวันที่ 16 กันยายน 2543 หนุ่มน่ารัก ยิ้มหวานคนนี้ เคยแข่งขันร้องเพลง รายการลูกทุ่งไอดอล และ รายการร้องต้องรอด ทางช่อง 7HD เรียกได้ว่านอกจากฝีมือการแสดงแล้ว ยังมีฝีมือด้นการร้องเพลงด้วยน้า นอกจากยิ้มหวานแล้วเสียงยังหวานอีกด้วยสำหรับหนุ่มคนนี้ แฟนคลับที่รอชมผลงานของ บิ๊กเอ็ม อดใจรออีกสักหน่อย ไม่นานเกินรอก็จะได้รับชมกันแน่นอนกับ รอยรักรอยบาป ที่พึ่งปิดกล้องไป ฝากผลงานของหนุ่มคนนี้ไว้ด้วยน้า


เดียว นวบดินทร์ สัณหวัณภัคดี เกิดเมื่อวันที่ 5 เมษายน 2543 หนุ่มหล่อตี๋คนนี้ ผ่านงานการเดินแบบ ถ่ายแบบ มาก่อน อีกทั้งประกวดดาวเดือนมหาวิทยาลัยและแสดงละครเวทีมาอีกด้วย ซึ่งตอนนี้หนุ่ม เดียว กำลังอวดลวดลายการแสดงใน มนตราฟ้าฟื้น ที่แต่ละตอนเข้มข้นสุด ๆ ตามไปให้กำลังใจกันได้น้า ส่วนตอนนี้ก็ไปชมความน่ารักผ่านทางอินสตราแกรมส่วนตัวของหนุ่ม เดียว กันก่อนได้เลย ปักหมุดให้ทั้งละครและไอจีไว้แล้วห้ามพลาดจ้า !!!


ดรีม ปุณณฤกษ์ อาศัยป่า เกิดเมื่อวันที่ 3 สิงหาคม 2542 หนุ่มหล่อเข้มมากความสามารถไม่ว่าจะเป็นแสดงมิวสิกวิดีโอ (แฟนเพลงพูดถึงกันยกใหญ่ว่าหนุ่มคนนี้เป็นใคร) ถ่ายแบบแฟชัน ถ่ายงานโฆษณา เป็นเชียร์หลีดเดอร์ของมหาวิทยาลัยและรับได้ตำแหน่งเดือนคณะนิติศาสตร์ ซึ่งตอนนี้กำลังมีผลงานละครเรื่องแรกในฐานะนักแสดงนำคือ ร้ายเดียงสา ที่พึ่งปิดกล้องไป รวมถึง กุหลาบเล่นไฟ ที่กำลังถ่ายทำอยู่ แฟน ๆ ที่ติดตามและเชียร์มาตั้งแต่รายการ 7HD New Stars ต้องห้ามพลาดเลยนะจ๊ะ

ปรบมือรัว ๆ กับ 7 หนุ่มนักแสดงหน้าใหม่ของ ช่อง 7HD งานนี้สุดเท่ไปเลย ชอบนักแสดงคนไหนเชียร์คนไหน เข้าไปให้กำลังใจหนุ่ม ๆ กันได้เลยน้า
 

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark