คลิปที่เกี่ยวข้อง

กินไหน ไปด้วยกัน - ชาร์กแทงค์ ไทยแลนด์ ซีซัน 4 พร้อมเสิร์ฟความสนุกในวันอาทิตย์นี้

เส้นทางบันเทิง - ตลอดวันอาทิตย์ ช่อง 7HD มีรายการสนุก ๆ จัดมาให้ชมตลอดทั้งวัน

เวลา 12.05 น. มีนัดกับ 2 หนุ่ม บอส ชนกันต์ และดรีม ปุณณฤกษ์ กับรายการ กินไหน ไปด้วยกัน สัปดาห์นี้พาไปตระเวณกินของอร่อย ๆ เริ่มที่ร้านทงคัตสึลับ ๆ ที่ความอร่อยแบบไม่ลับ ใครมาต้องสั่งเมนูแซลมอนชุบเกล็ดขนมปัง ชิ้นใหญ่ฟินเวอร์ เปลี่ยนบรรยากาศมากินอาหารไทย ย่านสยามสแควร์ ที่เปิดมานานกว่า 30 ปี กับเมนูสุดครีเอท แกงทุเรียน

ใครอยากลองลิ้มรสความแปลกใหม่ ต้องห้ามพลาด อิ่มแล้วไปเที่ยวกันต่อกับอาย ศรสวรรค์ ยังอยู่ที่ อุทยานแห่งชาติหมู่เกาะระนอง ไปสัมผัสความงดงามและกิจกรรมสนุก ๆ กัน

ต่อด้วยเวลา 13.00 น. มาเรียนรู้ธุรกิจแบบสนุก ๆ ไปกับรายการ ชาร์กแท็งก์ ไทยแลนด์ ซีซัน 4 ผ่านมาหลายสัปดาห์ ความเข้มข้นและความเนี้ยบของเหล่าชาร์ก ในการต่อรองกับเหล่าผู้ประกอบการ ก็ยิ่งเพิ่มเลเวลขึ้น มีหลายธุรกิจน่าสนใจ ทั้งธุรกิจแผ่นแก้วกำจัดขน และธุรกิจนวัตกรรมเม็ดไข่มุกไร้แป้ง เรียกว่ากว่าจะปิดดีล ได้เงินลงทุนจากเหล่าชาร์ก ก็เล่นเอาเหนื่อยเลย

ส่วนสัปดาห์นี้ ยังมีอีกหลายผู้ประกอบการ เข้ามาเสนอธุรกิจที่น่าสนใจ ทำเอาเหล่าชาร์ก ต้องแย่งกันยื่นข้อเสนอ และต่อรองกันอย่างดุเดือด ซึ่งงานนี้ ชาร์กจิง ชนาพรรณ บอกเลยว่า ใครดูรายการนี้ นอกจากจะได้ความสนุก จะมีสาระความรู้ให้แฟน ๆ อีกด้วย

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark