คลิปที่เกี่ยวข้อง

คลังภาพซุปตาร์ : อัปเดตความสวย 7 ดาราสาวจากโครงการ 7HD New Stars ความสามารถไม่ธรรมดา !

หลังจากที่ได้เปิดวาร์ปหนุ่ม ๆ น้องใหม่ของ ช่อง 7HD กันไป วันนี้ BUGABOO ENTERTAIN ขอมาเปิดวาร์ป และอัปเดตความสวยของสาว ๆ นักแสดงหน้าใหม่จาก ช่อง 7HD ที่บางคนอาจเคยเห็นผลงานของสาว ๆ บางคนผ่านตาบ้างแล้ว ซึ่งสาว ๆ ก็มาจากโครงการ 7HD New Stars เหมือนกัน บอกเลยว่าดีกรีความสวย ความน่ารักไม่ธรรมดา แถมความสามารถแต่ละคนก็ไม่เบาเลยน้า

ยาหยี ปริยชาต ศรีสุธรรม เกิดเมื่อวันที่ 22 ธันวาคม 2542 โดยสาว ยาหยี ได้สร้างความฮือฮาจากการ ร้องพลงบนเวที 7 สีคอนเสิร์ตออนทัวร์ ทำเอาแฟน ๆ แห่ชมกันไม่หยุดกับความ "สวยจึ้งร้องเพลงเพราะ" โดย ยาหยี ได้ฝากผลงานไว้มากมาย ทั้งร้องเพลง เล่น MV ส่วนผลงานละครที่จบไปแล้วมี ฤทัยบดี และ รักร้ายสายลับ ที่กำลังถ่ายทำอยู่ ฝากไปให้กำลังใจ ยาหยี ปริยชาต กันเยอะ ๆ เลยน้า


วีซ่า สิมิลัน เตมีวณิชย์ เกิดเมื่อวันที่ 2 ธันวาคม 2541 สำหรับสายแฟชัน ต้องสาวคนนี้เลย สาว วีซ่า สิมิลัน ต้องบอกเลยว่าสาวคนนี้น่ะ มีความเป็น อาร์ตติสสูงมาก ทั้งโทนการถ่ายรูปหรือสไตล์การแต่งตัว จึ้งสุด ๆ ไปเลย ที่สำคัญ วีซ่า มีความสามารถพิเศษคือเป็น DJ อีกด้วย ตอนนี้มีผลงานที่ออนแอร์อยู่ มนตราฟ้าฟื้น ฝากผลงานของสาวคนนี้ไว้ด้วยน้า

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

A post shared by VISA SIMILAN (@visasimilan)


แพม สุชานุช ธรรมวงค์ เกิดเมื่อวันที่ 18 มิถุนายน 2542 สาวสวยหุ่นดีคนนี้ มีดีกรีเป็นถึง Miss Motor Show Thailand 2020 เรียกได้ว่าสวย และโดดเด่นเข้าตากรรมการสุด ๆ สำหรับผลงานละครของสาว แพม จบไปแล้ว 1 เรื่อง กับละคร หงส์ในกรงกา และตอนนี้กำลังถ่ายทำ นาถนรี แฟน ๆ คนที่กำลังคิดถึงสาว แพม สุชานุช อดใจรออีกหน่อยได้ชมกันแน่นอน


มิ้นชิ เสฏฐนันท์ ทองสมบุญ เกิดเมื่อวันที่ 20 กุมภาพันธ์ 2547 สาวยิ้มหวานคนนี้ มีความสามารถเยอะมาก ๆ ทั้ง เดินแบบ เต้น เล่นละคร ส่วนเรื่องความสวยต้องการันตีด้วย ดีกรีการเป็นนางเอก MV เพลงมายมาย ครบเครื่องสุด ๆ ส่วนผลงานละครที่กำลังถ่ายทำอยู่มี ดุจเล่ห์ดาวลวง และ รักซ่อนรส รอกันอีกนิดนะ ไม่นานเกินใจแน่นอน สาว มิ้นชิ เสฏฐนันท์ รับบทนางเอกทั้งสองเรื่องด้วยน้า แฟน ๆ ตั้งตารอกันได้เลย


เกรซ ฮาร์เปอร์ เกิดเมื่อวันที่ 20 เมษายน 2541 สวยเหมือนเจ้าหญิง ที่หนีออกจากปราสาทมาเล่นละครเลยค่า สำหรับสาว เกรซ ฮาร์เปอร์ ที่เสื้อผ้า หน้า ผม ส่งสุด ๆ ออร่าความสวยนี่เพิ่มมากขึ้นทุกวัน ยิ่งเซต Swan lake ช่วงฮาโลวีนที่ผ่านมา เหมือนหลุดออกมาจากเทพนิยายไปเลย ส่วนผลงานละครมี กล้า ผาเหล็ก ที่จบไปแล้วและ มรกตสีรุ้ง ที่กำลังถ่ายทำอยู่ จะพลาดกันไม่ได้เลยน้า


อีฟ ชนิภรณ์ ทรัพย์มี เกิดเมื่อวันที่ 5 มิถุนายน 2541 จะพูดถึงสาวสวยตาหวานต้องยกให้สาว อีฟ ชนิภรณ์ เลย สวย มีเสน่ห์ น่าหลงไหล มองทีไรเหมือนต้องมนต์สะกดสุด ๆ ซึ่งตอนนี้สาว อีฟ กำลังถ่ายทำละคร 2 เรื่อง คือ ดวงใจเจ้าป่า และ คนกล้าท้าชน ส่วน ปล้นเหนือเมฆ ได้ปิดกล้องไปเรียบร้อย จากนี้จะได้เห็นหน้า อีฟ กันแบบฉ่ำ ๆ ไปเลย


อ๋อม ปัณชญา สุวรรณกูฏ เกิดเมื่อวันที่ 24 กรกฎคม 2544 สวยหวาน ตากลมสุด ๆ สำหรับสาวคนนี้ ยิ่งภาพล่าสุดใน อินสตราแกรมส่วนตัว ที่เป็นเซตชุดไทยในวันลอยกระทง สวยแบบตะลึงไปเลย ขยันเสิร์ฟความสวย ความน่ารักไม่หยุด โดยสาว อ๋อม ปัณชญา ได้เคยฝากผลงานเดินแบบ และถ่ายแบบไว้มากมาย ส่วนผลงานละครตอนนี้มี รักร้ายสายลับ และ รอยรักรอยบาป อย่าลืมไปให้กำลังใจกันด้วยน้า


งานนี้ต้องขอปรบมือรัว ๆ กับ 7 สาวนักแสดงหน้าใหม่ของ ช่อง 7HD ที่แต่ละคนทั้งสวย เป๊ะ และปัง สุด ๆ ไปเลย การรันตีอีกเสียงว่า 7HD New Stars ทุกคนความสามารถครบเครื่อง แฟน ๆ ชอบนักแสดงคนไหน เชียร์คนไหน เข้าไปให้กำลังใจสาว ๆ ผ่านทางอินสตราแกรมส่วนตัวกันได้เลยน้า

BUGABOO ENTERTAIN
เครดิตภาพจาก Instagram: @yayeepriyachart, @visasimilan, @pamsuchanooch, @mintshii_, @thegraceharperr, @evekannatsinee, @oompanchaya

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark